Mua cửa inox chống cháy giá rẻ tại Hà Nội – LH 09745 888 11

Rate this tin-tuc

Cửa inox chống cháy là một trong những loại cửa chống cháy được sử dụng phổ biến nhiều nhất hiện nay. Vì nó có ưu điểm nổi bật hơn, được đánh giá cao hơn các loại cửa khác. Nhu cầu mua cửa inox chống cháy giá rẻ tại Hà Nội cũng không ngừng tăng trong những năm gần đây. Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ nào đáng tin cậy thì hãy đọc ngay bài viết sau đây nhé.

1. Tìm hiểu về cấu tạo cửa inox chống cháy

Cửa inox chống cháy trên thực tế
Cửa inox chống cháy trên thực tế

Cửa inox chống cháy cũng có cấu tạo tương tự như các loại cửa chống cháy khác. Nhưng có một số điểm nổi bật như:

  • Kết cấu khung cửa: được làm từ 2 lớp inox tấm, độ dày từ 0,8 – 1,5mm. Thay vì được làm từ thép tấm mạ điện như cửa chống cháy thông thường. Inox được đánh giá là có độ bền rất tốt, trọng lượng nhẹ, sang trọng, giá thành rẻ. Phù hợp với nhu cầu của nhiều người trong thời buổi hiện đại ngày nay.
  • Lõi: thường được làm từ giấy tổ ong, bông thủy tinh, foam hay magie oxit. Thành phần lõi chống cháy có ảnh hưởng rất lớn đến khả năng chống cháy của cửa. Nếu mua phải hàng kém chất lượng thì có thể họ sử dụng vật liệu khác thay thế.
  • Bề mặt cửa: hầu hết đều được sơn tĩnh điện chống trầy xước, bong tróc, tính thẩm mỹ cao. Trong quy trình sản xuất cửa chống cháy hiện nay thì sơn cửa theo cách truyền thống gần như không còn áp dụng nữa.
  • Phụ kiện đi kèm như: thanh thoát hiểm, khóa cửa, tay co thủy lực

Còn về khả năng chống cháy thì cửa inox chống cháy cũng có nhiều tiêu chuẩn khác nhau, lên đến 180 phút. Tùy thuộc vào kết cấu công trình, nhu cầu, mục đích mà khách hàng sẽ chọn loại cửa phù hợp. Các đơn vị bán hàng sẽ tư vấn thêm cho bạn về vấn đề này. 

2. Vì sao nên lựa chọn cửa inox chống cháy?

Đâu là lý do mà nhiều người ưa chuộng cửa inox chống cháy?
Đâu là lý do mà nhiều người ưa chuộng cửa chống cháy loại này?

Nói về cửa chống cháy thì còn nhiều loại khác như cửa thép chống cháy, cửa chống cháy vân gỗ. Để lựa chọn loại cửa nào thì chắc chắn phải có nhiều điểm nổi bật hơn. Lý do mà bạn nên lựa chọn cửa inox chống cháy có thể kể đến là:

  • Khả năng chống cháy tốt hơn các loại cửa thép.
  • Inox có độ bền, khả năng chống chịu, chống ăn mòn tốt.
  • Không dễ bị cong vênh hay co ngót sau thời gian dài sử dụng.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ, sang trọng, không làm mất đi vẻ đẹp chung.
  • Tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng vì ít xảy ra hư hỏng. Tuy nhiên cũng không được chủ quan mà phải kiểm tra thường xuyên.
  • Giá thành phải chăng, không chênh lệch quá nhiều so với các loại cửa khác.

3. Sơn Việt chuyên cung cấp cửa inox chống cháy giá rẻ tại Hà Nội

Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp, nhận thầu xây dựng, thi công lắp đặt cửa chống cháy các loại, Sơn Việt đã và đang được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên sản xuất nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đảm bảo sản xuất ra những sản phẩm có tiêu chuẩn chất lượng tốt với giá thành cạnh tranh.

Sơn Việt chuyên cung cấp cửa chống cháy các loại giá rẻ, uy tín
Sơn Việt chuyên cung cấp cửa chống cháy các loại giá rẻ, uy tín

Khi mua cửa inox chống cháy tại Sơn Việt, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi như giá cả, chính sách bảo hành, hỗ trợ lắp đặt. Cụ thể,

  • Về giá cả: Sơn Việt không dám khẳng định rằng cửa inox chống cháy Sơn Việt có giá thành rẻ nhất trên thị trường. Tuy nhiên chúng tôi đảm bảo mức giá sẽ cạnh tranh cao với đối thủ. Đặc biệt hơn đó là đi cùng với chất lượng sản phẩm tốt.
  • Về chính sách bảo hành: Sơn Việt luôn có những chính sách bảo hành rõ ràng, cụ thể, đảm bảo quyền lợi khách hàng. Trong trường hợp cửa có bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của chúng tôi thì hãy yên tâm, bạn sẽ được đền bù thỏa đáng. 
  • Về dịch vụ lắp đặt: Sơn Việt có hỗ trợ thi công lắp đặt cửa inox chống cháy tận nơi tại Hà Nội và khu vực lân cận. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt thì bạn hãy liên hệ sớm với chúng tôi để được giải đáp nhé. 

Tổng kết

Cửa chống cháy loại này thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai hiện nay đang muốn có một cánh cửa đẹp, sang trọng nhưng đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người. Thay vì chỉ chọn cửa chống cháy thông thường hay cửa inox thông thường. 

Qua những chia sẻ từ bài viết trên hy vọng quý bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin liên quan đến cửa inox chống cháy. Từ đó sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp. Nếu gặp khó khăn nào trong quá trình tìm hiểu về cửa thì có thể liên hệ với Sơn Việt để được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết nhé. 

Mọi vấn đề thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIM KHÍ SƠN VIỆT

Hotline: 09745.888.11

Địa chỉ: Căn 50, đường 2.2 Khu đô thị Gamuda Gardens, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Email: sonvietvs@gmail.com

Fanpage: Công ty Cổ Phần Kim Khí Sơn Việt

Website: sonviet.net

>>> Xem thêm:

Bài viết cùng chuyên mục