Đơn vị chuyên cung cấp cửa chống cháy giá tốt tại Hà Nội

Rate this tin-tuc

Mua cửa chống cháy giá tốt là điều mà hầu như ai cũng quan tâm đến. Tuy nhiên phải chọn mua sản phẩm tại nơi nào có độ tin cậy cao mới là vấn đề quan trọng trên hết không thể bỏ qua. Vì giá tốt phải đi cùng với chất lượng trong tầm giá. Và nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết đâu là nơi mua cửa chống cháy uy tín, chất lượng thì hãy đọc ngay bài viết bên dưới đây nhé. 

1. Những lợi ích khi lắp đặt cửa chống cháy cho công trình hiện nay

Cửa chống cháy được biết đến với khả năng chống cháy khi có sự cố hỏa hoạn xảy ra. Nhưng ngoài ra vẫn còn một số lợi ích khác nữa mà nhiều người có thể chưa biết. Cụ thể là những lợi ích sau đây:

Cửa chống cháy mang lại nhiều lợi ích thiết thực
Cửa chống cháy mang lại nhiều lợi ích thiết thực

1.1. Đảm bảo an toàn cho con người và công trình

Đối với những công trình nhà cao tầng như bệnh viện, trường học, nhà xưởng, chung cư, văn phòng thì đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người phải được đặt lên hàng đầu. Do đó sử dụng cửa chống cháy là lựa chọn hợp lý nhất ở thời điểm hiện tại. Thực tế bạn cũng có thể thấy ở khu vực thoát hiểm công trình cao tầng đều sử dụng cửa chống cháy để đảm bảo. 

1.2. Phù hợp với quy định về phòng cháy chữa cháy

Có thể nhiều người vẫn còn chưa biết về quy định phòng cháy chữa cháy đối với công trình hiện nay. Tùy thuộc vào mỗi loại công trình khác nhau sẽ có quy định riêng nhất định. Nhưng nói chung là tất cả phải đảm bảo thực hiện đúng về vấn đề này. Nếu không thì chắc chắn sẽ bị cơ quan chức năng có thẩm quyền xử lý. 

Đặc biệt riêng đối với loại hình nhà chung cư hiện nay thì yếu tố an toàn về phòng cháy chữa cháy cũng ảnh hưởng phần nào đến quyết định mua, thuê nhà của khách hàng. Chắc chắn rằng không một ai muốn bỏ ra số tiền lớn nhưng lại sống lo sợ vì vấn đề cháy, nổ. 

1.3. Góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Cửa chống cháy hiện có rất nhiều loại khác nhau như cửa thép chống cháy, cửa inox chống cháy, cửa chống cháy vân gỗ. Với cửa thép, cửa inox thì mọi người đã quá quen thuộc. Nhưng cửa chống cháy vân gỗ chắc chắn sẽ làm nhiều người thấy bất ngờ. Vì thoạt đầu nhìn từ bên ngoài sẽ không khác gì một cánh cửa gỗ thật. 

Với công nghệ sơn giả gỗ cực kỳ hiện đại như ngày nay giúp tạo ra rất nhiều mẫu cửa khác nhau. Đáp ứng mọi nhu cầu, mục đích, sở thích riêng của khách hàng. Bạn cũng có thể yêu cầu đơn vị sản xuất làm theo ý muốn của mình. 

1.4. Vừa tiết kiệm, vừa hiệu quả

Lựa chọn lắp đặt cửa chống cháy sẽ là quyết định cực kỳ đúng đắn. Bởi xét về giá thành thì cũng không chênh lệch quá nhiều với các loại cửa khác. Nhưng lại có thêm khả năng chống cháy rất hiệu quả. Trong khi đó nếu chọn mua loại cửa thông thường thì khả năng này rất kém. Yếu tố an toàn cho con người và công trình phải được ưu tiên nhiều hơn. Chính vì thế mà cửa chống cháy ngày càng được sử dụng phổ biến.

2. Sơn Việt chuyên cung cấp cửa chống cháy giá tốt tại Hà Nội

Mua cửa chống cháy giá tốt ở đâu tại Hà Nội?
Mua cửa chống cháy giá tốt ở đâu tại Hà Nội?

Bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ nào mua cửa chống cháy đáng tin cậy? Bạn đang lo lắng vì không biết cách kiểm tra chất lượng cửa như thế nào? Bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp và thi công lắp đặt cửa chống cháy tại Hà Nội? Sơn Việt chính là câu trả lời dành cho ai đang gặp phải những vấn đề này. Điều gì khiến bạn phải đặt niềm tin vào sản phẩm và dịch vụ của Sơn Việt? Bởi những lý do sau:

2.1. Tư vấn, khảo sát nhiệt tình

Với đội nhân viên có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế, Sơn Việt sẽ tiến hành khảo sát, đánh giá, tư vấn sự lựa chọn tối ưu nhất cho khách hàng. Đặc biệt, điều này là hoàn toàn miễn phí. Vì thế, nếu bạn có nhu cầu mua cửa chống cháy thì đừng ngần ngại mà liên hệ với chúng tôi nhé. 

2.2. Hợp đồng minh bạch, rõ ràng

Khi khách hàng muốn thi công lắp đặt cửa cho công trình thì phía Sơn Việt sẽ có hợp đồng thi công rõ ràng cho đôi bên. Mọi thông tin về sản phẩm, hình thức thi công, thời gian thi công, chính sách bảo hành sẽ được nêu rõ trong hợp đồng. Điều này sẽ đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. 

2.3. Thi công lắp đặt chuyên nghiệp

Quá trình thi công lắp đặt cửa chống cháy được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp bởi những kỹ thuật viên tay nghề cao của Sơn Việt. Đảm bảo thi công đúng tiến độ dự án như đã thỏa thuận với khách hàng ban đầu. 

2.4. Giá thành phải chăng

Vì Sơn Việt là đơn vị trực tiếp sản xuất cửa chống cháy và hỗ trợ thi công lắp đặt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mặt chi phí. Trong khi đó nếu thuê đơn vị lắp đặt ngoài thì chi phí chắc chắn sẽ cao hơn. 

2.5. Bảo hành uy tín

Tất cả sản phẩm cửa chống cháy mà Sơn Việt cung cấp ra trên thị trường đều được bảo hành rõ ràng theo từng loại sản phẩm. Trường hợp sản phẩm lỗi thì chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ đổi trả nhanh chóng. Nhưng trên thực tế vì sản phẩm đã được kiểm định tiêu chuẩn chất lượng đầy đủ nên trường hợp lỗi chỉ là số ít. 

Với những chia sẻ trên hy vọng quý khách hàng sẽ hiểu hơn về lợi ích khi lắp đặt cửa chống cháy. Cũng như biết được địa chỉ mua cửa chống cháy đáng tin cậy. 

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào khác vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIM KHÍ SƠN VIỆT

Hotline: 09745.888.11

Địa chỉ: Căn 50, đường 2.2 Khu đô thị Gamuda Gardens, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Email: sonvietvs@gmail.com

Fanpage: Công ty Cổ Phần Kim Khí Sơn Việt

Website: sonviet.net

>>> Xem thêm:

Bài viết cùng chuyên mục