Cửa chống cháy sử dụng lõi Magie Oxit có gì đặc biệt?

Rate this tin-tuc

Cửa chống cháy lõi Magie Oxit là sản phẩm mới trên thị trường hiện nay và cũng được mọi người biết đến nhiều. So với các loại cửa chống cháy sử dụng lõi khác như bông khoáng, bông thủy tinh, giấy tổ ong thì lõi Magie Oxit có gì đặc biệt hơn? Mời các bạn xem qua bài viết để biết được câu trả lời nhé. 

1. Tìm hiểu về lõi chống cháy Magie Oxit

Magie Oxit (công thức hóa học là MgO) là hợp chất hóa học thuộc nhóm oxit kiềm thổ. Nó còn được biết đến với nhiều tên gọi khác như là Oxit Magie, Mag Frit, Magnesium Oxide, Magnesia. Magie Oxit có nhiệt độ nóng chảy là 2852 độ C và là một trong hai oxit có nhiệt độ nóng chảy cao nhất. Hệ số giãn nở nhiệt rất thấp là 0,026. Nên khi ở nhiệt độ cao, vật liệu ít bị giãn nở. 

Nhờ có đặc tính này nên MgO được bổ sung sử dụng trong sản xuất cửa chống cháy, cửa thép chống cháy, cửa vân gỗ chống cháy hiện nay. Cụ thể là làm lõi chống cháy MgO thay thế cho các vật liệu chống cháy truyền thống. Cửa chống cháy lõi MgO là sự lựa chọn chất lượng cho mọi người hiện nay đang có nhu cầu. 

2. Điểm nổi bật của cửa chống cháy lõi Magie Oxit là gì?

Cửa chống cháy lõi MgO có gì nổi bật?
Cửa chống cháy lõi MgO có gì nổi bật?

Về bản chất, cửa chống cháy lõi Magie Oxit cũng được sản xuất từ thép tấm mạ điện. Các bộ phận, chi tiết khác cũng tương tự như loại cửa chống cháy thông thường. Tuy nhiên, điểm đặc biệt nằm ở lõi chống cháy được sử dụng là Magie Oxit thay vì bông khoáng, bông thủy tinh hay giấy tổ ong. Theo đó ưu điểm của loại cửa này khi so sánh với các loại cửa chống cháy truyền thống cũng chính là ưu điểm của lõi Magie Oxit. Một số ưu điểm của cửa chống cháy sử dụng lõi Magie Oxit có thể kể đến như là:

  • Khả năng chống cháy vượt trội hơn hẳn so với vật liệu làm lõi chống cháy truyền thống. Đây cũng là một trong những lý do chính mà Magie Oxit được lựa chọn. 
  • MgO là vật liệu vô cơ tự nhiên, thân thiện với môi trường, không chứa chất độc hại. Cho nên trong quá trình sản xuất lõi cũng như lắp đặt sử dụng không làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì những loại vật liệu “xanh” chính là giải pháp ưu tiên hàng đầu. 
  • Khả năng chống ăn mòn tốt, độ bền cao trong điều kiện thời tiết bất lợi. 
  • Khả năng cách nhiệt, cách âm, chống thấm hiệu quả cao.

Bên cạnh đó, cửa chống cháy sử dụng lõi MgO cũng có nhược điểm là nặng hơn cửa chống cháy bình thường và giá thành cũng cao hơn. Nhưng với những lợi ích mà nó mang lại cho bạn thì việc bỏ thêm chi phí ra cũng là xứng đáng. Thực tế thì giá thành cũng không chênh lệch là bao nhiêu. Sự an toàn cho con người và công trình mới là điều mà chúng ta cần phải lưu ý. Nếu mua nhầm sản phẩm kém chất lượng thì không biết hậu quả sẽ như thế nào nếu gặp sự cố. 

3. Tỷ trọng Magie Oxit trong cửa chống cháy 

Cấp độ chống cháyĐộ dày thép làm cánhTỷ trọng lõi Magie Oxit
60 phút0.7mm250 – 280kg/m3
90 phút0.8mm250 – 300kg/m3
120 phút1.0mm300 – 380kg/m3

4. Mua cửa chống cháy sử dụng lõi Magie Oxit ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ nào cung cấp cửa chống cháy sử dụng lõi MgO uy tín thì hãy liên hệ với Sơn Việt – Chuyên cung cấp cửa chống cháy uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay trên thị trường. Các sản phẩm được chúng tôi cung cấp ra đều đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn mới nhất hiện nay. Cửa được nhập khẩu trực tiếp từ nơi sản xuất không qua bất kỳ trung gian nào nên giá thành cũng cực kỳ cạnh tranh. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với những gì mà chúng tôi đã cam kết. 

Đâu là địa chỉ cung cấp cửa chống cháy lõi Magie Oxit uy tín hiện nay?
Đâu là địa chỉ cung cấp cửa chống cháy lõi Magie Oxit uy tín hiện nay?

Ngoài ra, nếu bạn không biết gì về cửa chống cháy cũng không sao cả. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết hơn cho bạn để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, mục đích, khả năng của mình. Bạn sẽ không phải thất vọng khi đặt niềm tin ở chúng tôi. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để Sơn Việt tiếp tục phát triển trên chặng đường của mình và khẳng định vị thế so với các đối thủ. 

Tổng kết

Magie Oxit ngày càng được ứng dụng phổ biến hơn để làm lõi cửa chống cháy. Giúp đảm bảo sự an toàn cao hơn cho các công trình nhà cao tầng, nhà ở riêng tư. Mặc dù có giá thành cao nhưng chắc chắn rằng mọi người vẫn sẽ chấp nhận bỏ số tiền lớn hơn để nhận được những gì chất lượng nhất. Sơn Việt luôn sẵn sàng phục vụ tất cả quý khách hàng thân mến nếu có nhu cầu. 

Mọi chi tiết thắc mắc về cửa chống cháy lõi Magie Oxit vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá cũng như giải đáp những thông tin liên quan sớm nhất nhé. 

CÔNG TY CỔ PHẦN KIM KHÍ SƠN VIỆT

Hotline: 09745.888.11

Địa chỉ: Căn 50, đường 2.2 Khu đô thị Gamuda Gardens, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Email: sonvietvs@gmail.com

Fanpage: Công ty Cổ Phần Kim Khí Sơn Việt

Website: sonviet.net

>>> Xem thêm:

Bài viết cùng chuyên mục