Ống gió tròn xoắn có ưu thế như thế nào khi được các nhà đầu tư lựa chọn

5/5 - (1 bình chọn)

Ống gió nói chung và ống gió tròn xoắn nói riêng đều có tác dụng chính là dẫn không khí từ bên ngoài và đem khí nóng cũng như bụi bẩn từ bên trong ra ngoài từ đó làm không khí bên trong các tòa nhà trở nên tươi mới, mát lạnh. Thế nhưng đó là tác dụng chung vậy ưu điểm riêng của ống gió tròn xoắn là gìvà lợi ích của nhà đầu tư khi sử dụng loại ống gió này là gì?

1. Ưu thế của ống gió tròn xoắn

Ống gió tròn xoắn hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những ưu thế khó lóng phủ nhật trong thẩm mĩ cũng như trong thi công. Vậy ưu thế của ống gió tròn xoắn là gì?

– Ít ai biết ống gió tròn xoắn được tạo nên bởi những kiến trúc sư giỏi sau nhiều lần thử nghiệm thực tế từ nhiều công trình khác nhau. Quan trọng hơn cả là nhờ tính chất riêng của từng loại vật liệu cũng như màu sắc phong phú mà bản thân chính khách hàng có thể lựa chọn cho phù hợp với cảnh quan của công trình mà tính thẩm mĩ của loại ống gió này cũng tăng cao.

– Tùy từng loại vật liệu làm nên mà ống gió tròn xoắn có độ bền khác nhau.

– Nhờ có hình tròn mà loại ống gió này có thể dễ dàng xuyên qua cấu trúc của công trình, tăng giảm độ dài tùy ý, thêm hay bớt phụ kiện đi kèm dễ dàng mà việc lắp đặt cũng trở nên đơn giản hơn nhiều lần.

2. Lợi ích của nhà đầu tư khi sử dụng ống gió tròn xoắn

Điều mà hầu hết các nhà đầu tư quan tâm là lợi ích mà họ có thể nhận được là gì. Với giá thành thấp mà lại gọn nhẹ nên bạn sẽ giảm được một khoản chi phí đáng kể từ việc mua ống gió tròn xoắn cũng như thông qua khâu vận chuyển. Bên cạnh đó ống gió tròn xoắn còn ít bám bụi mà việc vệ sinh cũng đơn giản hơn nhiều loại ống gió khác nên chi phí bảo dưỡng cũng giảm đáng kể.

Chúng tôi hân hạnh được phục vụ và mang đến quý khách hàng những dịch vụ và sản phẩm chất lượng nhất. Mọi thắc mắc cũng như nhu cầu mua ống gió tròn và các sản phẩm cơ khí khác xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Để được tư vấn và có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng kính mới quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIM KHÍ SƠN VIỆT

Hotline: 09745.888.11

Địa chỉ: Số 85C, ngõ 109 phố Sở Thượng, phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội. Xem bản đồ

Email: sonvietvs@gmail.com

Website: sonviet.net

Bài viết cùng chuyên mục