Nên lắp đặt cửa chống cháy loại nào cho chung cư?

Rate this tin-tuc

Nên lắp đặt cửa chống cháy loại nào cho chung cư đảm bảo an toàn, chất lượng, đúng tiêu chuẩn và sử dụng bền lâu chắc chắn là câu hỏi được nhiều người quan tâm đến. Vậy đâu là loại cửa phù hợp nhất hiện nay? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau để tìm được câu trả lời cho mình nhé.

1. Lắp đặt cửa chống cháy đem lại những lợi ích gì?

Vì sao nên lắp đặt cửa chống cháy?
Vì sao nên lắp đặt cửa chống cháy?

Việc lựa chọn sử dụng cửa chống cháy thay vì các loại cửa thông thường khác sẽ mang lại những lợi ích nổi bật sau đây:

  • Đảm bảo an toàn cao: đối với các loại cửa sắt, thép, gỗ tự nhiên thường không có khả năng chống cháy tốt. Thay vào đó, cửa thép chống cháy có thêm đặc tính nổi bật này. Nhờ vậy sẽ đảm bảo an toàn hơn cho mọi người sinh sống và làm việc trong các chung cư, văn phòng, công trình cao tầng nói chung.
  • Tuân thủ theo đúng quy định: có thể nhiều người chưa biết thì các công trình nhà cao tầng hiện nay bắt buộc phải có biện pháp đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy. Do đó hệ thống thoát hiểm là không thể thiếu. Cửa chống cháy thoát hiểm là một bộ phận quan trọng trong hệ thống này.
  • Sử dụng bền tốt, đáp ứng về thẩm mỹ: cửa chống cháy được sản xuất theo quy trình rất chuyên nghiệp. Thường được làm từ thép tấm mạ điện có khả năng chịu lửa, chống chịu va đập, ăn mòn rất tốt. Vì thế bạn không cần phải lo về vấn đề cửa bị xệ, cong vênh, ăn mòn sau một thời gian. Thêm vào đó, cửa thép vân gỗ có giá trị thẩm mỹ cao, được thị trường rất ưa chuộng.

2. Lắp đặt cửa chống cháy loại nào phù hợp với chung cư?

Có những loại cửa chống cháy nào phù hợp với chung cư?
Có những loại cửa chống cháy nào phù hợp với chung cư?

2.1. Cửa thép chống cháy

Đây là loại cửa chống cháy phổ biến nhất trên thị trường. Được làm từ thép tấm mạ điện, độ dày từ 0.8 – 1.5mm, lõi chống cháy bằng giấy tổ ong, bông thủy tinh hoặc lõi magie oxit. Bề mặt được sơn tĩnh điện với nhiều màu sắc khác nhau phụ thuộc nhu cầu khách hàng. Giá cả sản phẩm phải chăng, chi phí lắp đặt thấp.

2.2. Cửa chống cháy vân gỗ

Ngoài những đặc điểm như cửa thép chống cháy được đề cập trước đó, cửa thép vân gỗ có điểm nổi bật là bề mặt được sơn tĩnh điện tạo vân gỗ tương tự như cửa gỗ tự nhiên. Nhờ vậy nên làm tăng giá trị thẩm mỹ đáng kể. 

Khách hàng cũng có nhiều sự lựa chọn hơn vì có đa dạng vân gỗ khác nhau. Bạn có thể liên hệ đơn vị sản xuất cửa để đặt làm cửa theo yêu cầu riêng của mình. Công nghệ sơn tĩnh điện tạo vân gỗ hiện nay đã rất phổ biến. Do đó chi phí sản xuất cũng không quá tốn kém. Giá cửa thép vân gỗ cũng không chênh lệch quá nhiều cửa thép chống cháy.

2.3. Cửa inox chống cháy

Về cấu tạo chung cũng tương tự như cửa chống cháy khác. Nhưng loại cửa này không được làm từ thép tấm mạ điện nữa mà được làm từ inox. Điểm nổi bật của nó là có khả năng chống cháy tốt hơn, thích ứng điều kiện thời tiết thay đổi thường xuyên, không bị oxy hóa, không cong vênh, co ngót. Tuy nhiên, vì chất lượng tốt hơn nên giá thành sản phẩm thường cao hơn các loại cửa khác. 

3. Đơn vị nào thi công lắp đặt cửa chống cháy uy tín tại Hà Nội?

Đâu là đơn vị thi công lắp đặt cửa chống cháy đáng tin cậy?
Đâu là đơn vị thi công lắp đặt cửa chống cháy đáng tin cậy?

Khi tìm mua cửa chống cháy chắc chắn bạn sẽ có một số nỗi lo sau đây:

  • Không biết đâu là đơn vị bán hàng uy tín, sản phẩm đảm bảo chất lượng. Và liệu rằng sản phẩm có đáp ứng tốt nhu cầu, mong muốn hiện tại của bạn hay không.
  • Không biết cách kiểm tra cửa chống cháy như thế nào là chất lượng tốt. 
  • Khó khăn để tìm đơn vị thi công lắp đặt cửa chống cháy đáng tin cậy. 

Và làm sao để giải quyết những khó khăn ấy? Sơn Việt chính là câu trả lời dành cho bạn. Chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất cửa chống cháy các loại và chuyên nhận thầu, thi công lắp đặt cửa chống cháy cho chung cư, văn phòng, nhà xưởng, công trình cao tầng khác. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Sơn Việt chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Thay vì tìm kiếm đơn vị lắp đặt bên ngoài vừa tốn kém chi phí, vừa không biết họ có lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn an toàn hay không thì hãy liên hệ với Sơn Việt để nhận được trải nghiệm tốt nhất từ công ty. Chúng tôi có chế độ bảo hành minh bạch, rõ ràng, đảm bảo quyền lợi tối ưu cho khách hàng. 

Tổng kết

Qua bài viết trên hy vọng bạn sẽ lựa chọn được loại cửa chống cháy phù hợp, tìm được đơn vị lắp đặt cửa chống cháy uy tín. Bên cạnh đó cũng hiểu thêm về những lợi ích mà cửa này mang lại. Mỗi loại cửa đều có những ưu nhược điểm nhất định. Tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích của bạn mà chọn sản phẩm phù hợp. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn này thì Sơn Việt có thể giúp bạn.

Sơn Việt rất vui khi được phục vụ quý khách hàng gần xa đã tin tưởng và lựa chọn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào khác vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIM KHÍ SƠN VIỆT

Hotline: 09745.888.11

Địa chỉ: Căn 50, đường 2.2 Khu đô thị Gamuda Gardens, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Email: sonvietvs@gmail.com

Fanpage: Công ty Cổ Phần Kim Khí Sơn Việt

Website: sonviet.net

>>> Xem thêm:

Bài viết cùng chuyên mục