Mách bạn 5 lưu ý khi chọn mua quả cầu thông gió giá rẻ

Rate this tin-tuc

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm mua quả cầu thông gió giá rẻ từ nhiều nơi trên thị trường. Nhưng sản phẩm có đảm bảo chất lượng hay không mới là điều quan trọng mà bạn phải chú ý. Không chỉ riêng gì quả cầu thông gió mà bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy. Trước khi mua phải tìm hiểu, kiểm tra kỹ càng. Mời bạn theo dõi bài viết sau đây để bỏ túi cho mình 5 lưu ý quan trọng khi chọn mua quả cầu nhé. 

1. 5 lưu ý khi mua quả cầu thông gió giá rẻ cần biết

Cần lưu ý điều gì khi mua quả cầu thông gió giá rẻ?
Cần lưu ý điều gì khi mua quả cầu thông gió giá rẻ?

1.1. Kiểm tra chất lượng sản phẩm

Giữa giá cả và chất lượng sản phẩm thì thường mọi người sẽ bị ảnh hưởng nhiều về giá cả hơn. Nhưng chỉ dựa vào giá mà quyết định mua hay không thì cũng không nên. Chất lượng sản phẩm phải tương xứng với giá cả. Do đó, bạn phải kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi đưa ra quyết định.

Đối với quả cầu thông gió cũng không mấy khó khăn để kiểm tra. Vì có cấu tạo tương đối đơn giản. Điều bạn cần chú ý chính là vật liệu làm quả cầu có phải inox thật không. Hiện tại thì inox 201, inox 304 được sử dụng làm quả cầu là phổ biến. Điểm chung của inox thật là thường không hút nam châm hoặc có thì chỉ hút nhẹ. Bạn có thể dùng nam châm để kiểm tra. Nếu thấy nam châm hút mạnh thì có thể do có tạp chất khác được pha vào khi sản xuất quả cầu. 

Inox thật sẽ có độ sáng bóng nhất định. Bằng mắt thường có thể quan sát dễ dàng. Nhưng không nên dựa vào một tiêu chí này mà kết luận. Các sản phẩm inox mạ vẫn có nhiều trên thị trường. Nếu quan sát không kỹ thì rất dễ bị mua lầm. 

1.2. Chọn kích thước quả cầu phù hợp

Quả cầu thông gió được chia thành nhiều loại khác nhau, thường dựa trên loại inox và đường kính quả quay. 

  • Về loại inox: có 2 loại chính là inox 201, inox 304. Inox 304 có độ bền tốt hơn inox 201 và giá cả cũng cao hơn.
  • Về đường kính quả quay: tại Sơn Việt hiện có cung cấp một số quả cầu với đường kính là 360mm, 460mm, 600mm, 800mm, 900mm. Tùy thuộc vào nhu cầu thực tế mà chọn loại có kích thước phù hợp. 

Vì sao cần phải chú ý đến kích thước quả cầu? Lý do chính đó là để phát huy tối đa hiệu quả thông gió cho không gian bên trong tòa nhà, công trình. Lấy ví dụ như bạn chọn quả cầu kích thước quá nhỏ so với diện tích bên trong thì khả năng thông gió sẽ không cao. Vậy nên hãy nhờ đơn vị bán hàng tư vấn rõ ràng.

1.3. Tham khảo giá từ nhiều nguồn

Để mua quả cầu thông gió giá rẻ và tránh bị người bán “chặt chém” thì nên tham khảo giá từ nhiều nguồn. Có thể là các thông qua người thân, bạn bè hoặc tìm kiếm trên internet. Vì sản phẩm này không phổ biến như thời trang, mỹ phẩm nên cũng khó để biết giá chính xác. Do đó, tham khảo giá trước khi mua là điều cần thiết.

Nên tham khảo giá nhiều nơi trước khi chọn mua
Nên tham khảo giá nhiều nơi trước khi chọn mua

1.4. Chính sách bảo hành, hậu mãi

Ngày nay sự quan tâm của khách hàng đến chính sách bảo hành là rất lớn. Khi mua hàng bạn cũng nên tìm hiểu về chính sách bảo hành, hậu mãi từ đơn vị bán hàng. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn về sau. Nếu sản phẩm có gặp lỗi kỹ thuật thì phía người bán sẽ hỗ trợ đổi trả. Và sau đó nếu tiếp tục ủng hộ các sản phẩm bên họ thì sẽ nhận được mức ưu đãi nào đó. 

1.5. Chọn đơn vị bán hàng đáng tin cậy 

Lưu ý sau cùng cũng là một điều không kém phần quan trọng. Nếu tìm được đúng người bán uy tín thì bạn sẽ bớt lo ngại về chất lượng sản phẩm và tình trạng “chặt chém”. Để biết được đơn vị nào đó có uy tín hay không, bạn phải tìm hiểu thông tin về họ rõ ràng. Ví dụ như website, tên công ty, địa chỉ công ty, địa chỉ xưởng, số điện thoại liên hệ, mã số thuế, giấy phép kinh doanh, thông tin liên hệ khác phải công khai để mọi người đều biết. Bạn có thể tìm xem đánh giá từ những người đã mua hàng trước đó để đánh giá mức độ uy tín của người bán. 

2. Địa chỉ mua quả cầu thông gió giá rẻ, chất lượng

Sơn Việt – Đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp, thi công lắp đặt quả cầu thông gió các loại uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này. Đội ngũ nhân viên lành nghề, có thái độ làm việc, đạo đức nghề nghiệp tốt. 

Sơn Việt chuyên cung cấp quả cầu thông gió giá rẻ, chất lượng
Sơn Việt chuyên cung cấp quả cầu thông gió giá rẻ, chất lượng

Về giá cả sản phẩm, vì Sơn Việt là đơn vị trực tiếp sản xuất quả cầu nên giá cả mang tính cạnh tranh cao so với đối thủ cùng ngành trên thị trường. Còn về chất lượng, chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm bán ra đều được sản xuất theo tiêu chuẩn. Sơn Việt nói không với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng.

Tổng kết

Với 5 lưu ý được chia sẻ qua bài viết trên hy vọng sẽ giúp bạn mua được quả cầu thông gió giá rẻ, chất lượng, phù hợp với nhu cầu, mục đích của mình. Ngoài những lưu ý này ra thì bạn phải linh động khi mua hàng. Vì mỗi nơi có mỗi chính sách bán hàng khác nhau. 

Nếu bạn có nhu cầu mua quả cầu thông gió tại Sơn Việt thì hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được tư vấn báo giá cụ thể nhé. 

CÔNG TY CỔ PHẦN KIM KHÍ SƠN VIỆT

Hotline: 09745.888.11

Địa chỉ: Căn 50, đường 2.2 Khu đô thị Gamuda Gardens, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Email: sonvietvs@gmail.com

Fanpage: Công ty Cổ Phần Kim Khí Sơn Việt

Website: sonviet.net

>>> Xem thêm:

Bài viết cùng chuyên mục