Mua ống gió tròn xoắn tại Hà Nội giá rẻ, chính hãng ở đâu?

Rate this tin-tuc

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp ống gió với nhiều mẫu mã, giá cả khác nhau. Tại Hà Nội, đơn vị nào nào chuyên bán ống gió tròn xoắn giá rẻ, chính hãng mà bạn nên lựa chọn? Mời các bạn theo dõi bài viết ngay sau đây để tìm được câu trả lời cho mình nhé.

1. Vì sao ống gió tròn xoắn được sử dụng phổ biến?

Ống thông gió nói chung là một trong những thành phần quan trọng nhất của hệ thống thông gió. Nó giúp lưu thông, điều hòa không khí bên trong các tòa nhà như công ty, nhà xưởng. Mang lại chất lượng không khí tốt hơn, góp phần bảo vệ sức khỏe cho mọi người sinh sống và làm việc bên trong. Ống thông gió được chia thành các loại như ống gió vuông, ống gió tròn xoắn. Trong đó, ống thông gió tròn xoắn được sử dụng rất phổ biến và được thị trường rất ưa chuộng. Bởi vì những lý do cụ thể sau đây.

Ống gió tròn xoắn có nhiều ưu điểm hơn các loại ống gió khác
Ống gió tròn xoắn có nhiều ưu điểm hơn các loại ống gió khác

1.1. Độ bền cao

Có thể nói, ống gió xoắn tròn là giải pháp hoàn hảo để khắc phục được những nhược điểm của ống gió vuông. Nổi bật là sự vượt trội hơn hẳn về độ bền. Nhờ thiết kế tương đối đặc biệt nên hạn chế được hiện tượng đọng nước, rỉ sét. Mặc dù được làm từ vật liệu bền bỉ, khả năng chống chịu, chống ăn mòn tốt như tôn mạ kẽm, inox. Tuy nhiên, nếu bị đọng nước liên tục lâu ngày thì không tránh khỏi bị rỉ sét. Về tiêu chí này các loại ống gió khác tỏ ra kém tối ưu hơn. Do đó ống gió tròn nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng.

1.2. Đảm bảo tính an toàn

Có thể nhiều người vẫn chưa biết đến thì ống gió vuông có các cạnh sắc nhọn. Trong quá trình vệ sinh nếu không cẩn thận sẽ gây nguy hiểm cho nhân viên. Mặt khác, về lâu dài nếu để đọng nước thường xuyên mà không vệ sinh dẫn đến hệ thống thông gió bị rỉ sét nghiêm trọng. Điều này có thể trở thành mối nguy đối với chúng ta. Vì có thể bị sập hệ thống thông gió. Nói như vậy cũng không hẳn là ống gió vuông phải bị loại bỏ ra khỏi danh sách. Vấn đề ở đây vẫn là cách mà chúng ta vận hành, bảo trì, bảo dưỡng ra sao. Nhưng nhìn chung thì ống gió tròn xoắn vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Khắc phục được hầu hết các nhược điểm và đảm bảo an toàn cao. 

1.3. Không tạo tiếng ồn lớn

Với thiết kế đặc trưng của ống gió tròn, luồng khí bên trong chuyển động một cách mượt mà, trơn tru. Vì thế hạn chế tạo ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động. Phù hợp với các môi trường đòi hỏi sự yên tĩnh cao như văn phòng, cơ quan. Ngoài ra, cũng có thể lắp đặt ở các nhà máy, xưởng sản xuất, gia công để hạn chế ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động. Những nơi này vốn thường xuyên có tiếng ồn từ quá trình vận hành của máy móc. Do đó, sử dụng ống gió tròn góp phần đảm bảo an toàn tiếng ồn về lâu dài rất hiệu quả. 

1.4. Dễ dàng thi công, lắp đặt

Trong các loại ống thông gió thì ống gió tròn được đánh giá là thi công, lắp đặt nhanh chóng, phù hợp với nhiều vị trí hơn. Còn đối với ống gió vuông, ở những nơi yêu cầu góc bo tròn thì việc lắp đặt gặp nhiều khó khăn. 

1.5. Tiết kiệm chi phí 

Về giá thành sản phẩm, ống gió tròn xoắn thường có giá cao hơn các loại khác. Nhưng nếu so sánh thực tế trên nhiều tiêu chí khác nhau thì không hẳn là cao. Bởi vì ống gió tròn giúp tối ưu hóa về tiết diện, tiết kiệm chi phí nhân công lắp đặt, tiết kiệm chi phí hệ thống giá đỡ. 

Chẳng hạn như về hệ thống giá đỡ, đối với ống gió vuông thì khoảng cách giữa hai giá đỡ là 1,5m. Còn với ống gió tròn thì khoảng cách này sẽ là 3m. Chiều dài ống gió tròn có thể đến 4m, nhưng ống gió vuông chỉ 1,2m. Do đó, nếu công trình cần lắp đặt nhiều ống gió sẽ tối ưu phần chi phí vật liệu đi đáng kể.

2. Địa chỉ mua ống gió tròn xoắn tại Hà Nội uy tín, chất lượng

Đâu là địa chỉ cung cấp ống thông gió uy tín, chất lượng tại Hà Nội? 
Đâu là địa chỉ cung cấp ống thông gió uy tín, chất lượng tại Hà Nội?

Bạn đang có nhu cầu mua ống gió tròn xoắn nhưng vẫn chưa tìm được đơn vị bán hàng uy tín tại? Bạn lo ngại tình trạng chặt chém, bán hàng nhái, hàng giả? Bạn không có nhiều thời gian để tìm hiểu về độ uy tín của đơn vị bán hàng? Nếu đang gặp những khó khăn thì Sơn Việt chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. 

Là một trong những đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp, phân phối và lắp đặt hệ thống thông gió, ống gió công nghiệp và phụ kiện ống gió tròn, vuông uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm mà chúng tôi cung cấp trên thị trường. 

Tổng kết

So với ống gió vuông thì ống gió tròn thực sự có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Vì thế giá thành của nó cũng có phần cao hơn. Nhưng vấn đề ở đây không phải là giá cao hay thấp mà xét về nhiều yếu tố khác nhau thì loại ống thông gió nào tối ưu, hiệu quả nhất mới là điều quan trọng. 

Bài viết trên hy vọng sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ mua ống gió tròn xoắn uy tín, chất lượng. Đáp ứng nhu cầu, mục đích của mình hiện tại. Đội ngũ nhân viên Sơn Việt luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng thân mến.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIM KHÍ SƠN VIỆT

Hotline: 09745.888.11

Địa chỉ: Căn 50, đường 2.2 Khu đô thị Gamuda Gardens, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Email: sonvietvs@gmail.com

Fanpage: Công ty Cổ Phần Kim Khí Sơn Việt

Website: sonviet.net

>>> Xem thêm:

Bài viết cùng chuyên mục