Địa chỉ mua quả cầu thông gió giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

5/5 - (1 bình chọn)

Quả cầu thông gió là một trong những sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu hiện nay cho các nhà xưởng, nhà máy, nhà cao tầng. Nhằm tạo sự thông thoáng, mát mẻ cho không gian bên trong. Bạn đang băn khoăn không biết đâu là địa chỉ mua quả cầu thông gió giá rẻ, đáng tin cậy tại Hà Nội? Đọc ngay bài viết sau của Sơn Việt để tìm được câu trả lời phù hợp nhé. 

1. Đôi nét về quả cầu thông gió

Quả cầu thông gió là một trong những sản phẩm cơ khí công nghiệp rất đỗi quen thuộc với chúng ta hiện nay. Thường được lắp đặt trên các mái tôn nhà xưởng, công trình nhà cao tầng. Nó giúp lưu thông gió tự nhiên, giảm nhiệt độ cho không gian bên trong của các nơi này. 

Hiện nay quả cầu thông gió được sử dụng rất nhiều cho các nhà xưởng
Hiện nay quả cầu thông gió được sử dụng rất nhiều cho các nhà xưởng

Quả cầu hoạt động dựa trên nguyên tắc đối lưu không khí. Cụ thể là dòng không khí nóng sẽ di chuyển lên trên. Còn dòng không khí lạnh sẽ di chuyển xuống dưới. Nhờ năng lượng gió, quả cầu sẽ xoay tự động và hút không khí nóng từ bên trong ra ngoài. 

Đặc biệt là vào mùa hè, những nhà sử dụng mái tôn, không có hệ thống thông gió tốt sẽ thường cảm thấy ngột ngạt, nóng bức. Nếu như việc xây dựng thêm các cửa sổ gặp nhiều khó khăn thì bạn có thể nghĩ đến việc sử dụng quả cầu thông gió. 

2. 5 ưu điểm của quả cầu thông gió mà bạn nên biết

Quả cầu có nhiều ưu điểm mà nhiều người vẫn chưa biết hết
Quả cầu có nhiều ưu điểm mà nhiều người vẫn chưa biết hết

2.1. Không tiêu tốn nhiên liệu

Một trong những ưu điểm rất ấn tượng của quả cầu hút gió chính là không sử dụng điện năng hay bất kỳ nhiên liệu nào khác. Nó hoạt động hoàn toàn dựa trên các nguyên lý tự nhiên. Do đó có thể tiết kiệm được chi phí nhiên liệu đáng kể. 

2.2. Vận hành liên tục 

Khi tìm hiểu về nguyên lý hoạt động của quả cầu, nhiều người thường sẽ có thắc mắc liệu nó có hoạt động liên tục hay không? Và trên thực tế quả cầu hút gió có thể hoạt động xuyên suốt 24/24. Ngay cả trong trường hợp có ít gió. Ngoài ra, nhờ thiết kế đặc trưng riêng nên có thể chống gió giật hiệu quả. 

2.3. Giá thành phải chăng

Giá thành quả cầu không quá cao. Dao động từ vài trăm nghìn đến khoảng một triệu đồng là phổ biến. Thay vì trang bị thêm quạt, điều hòa tốn kém rất nhiều chi phí. Bạn có thể lựa chọn giải pháp về lâu dài là sử dụng là quả cầu hút gió. Đặc biệt là đối với  không gian rộng lớn như nhà xưởng, xí nghiệp, kho chứa. Nếu có lắp đặt số lượng lớn thì chi phí tính chung vẫn đảm bảo tiết kiệm đi khá nhiều so với các lựa chọn khác. 

2.4. Độ bền tốt

Quả cầu thông gió được làm từ vật liệu inox 201, inox 304 có khả năng chống ăn mòn hiệu quả, chịu nhiệt tốt. Vì thế rất thích hợp để sử dụng trong điều kiện môi trường như trên mái nhà. Tuy nhiên, cũng cần chú ý vấn đề kiểm tra, vệ sinh thường xuyên. Tránh để rác bám đầy xung quanh quả cầu làm đọng nước sẽ dễ bị rỉ sét. Độ bền sản phẩm sẽ không còn được đảm bảo nữa. 

2.5. Vệ sinh, sửa chữa dễ dàng

Mặc dù vận hành bằng năng lượng gió tự nhiên nhưng việc vệ sinh, sửa chữa cũng không thể bỏ qua được. Ví dụ như sau một thời gian sử dụng, bạn kiểm tra xem tất cả quả cầu có hoạt động ổn định hay không. Có quả cầu nào phát ra tiếng kêu, không còn quay nữa hay không. Từ đó sẽ tiến hành vệ sinh, sửa chữa kịp thời. 

Quả cầu hoạt động tốt thì hiệu quả thông gió cũng hiệu quả cao hơn. Hạn chế thấp nhất vấn đề hư hỏng xảy ra. Giúp bạn tiết kiệm được chi phí sửa chữa, thay mới đáng kể. 

3. Đâu là địa chỉ mua quả cầu thông gió đáng tin cậy tại Hà Nội?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp quả cầu thông gió. Với đa dạng mẫu mã, kích cỡ, giá cả khác nhau. Tuy nhiên, mua quả cầu thông gió giá tốt tại địa chỉ nào đáng tin cậy mới là điều mà mọi người quan tâm đến nhiều hơn. Và nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ nào phù hợp thì hãy đến với Sơn Việt – Đơn vị chuyên sản xuất, bán buôn, thi công lắp đặt các loại quả cầu thông gió, quả cầu hút gió, quả cầu hút nhiệt cho các nhà xưởng, công trình tại Hà Nội. 

Sơn Việt chuyên cung cấp quả cầu thông gió các loại uy tín tại Hà Nội
Sơn Việt chuyên cung cấp quả cầu thông gió các loại uy tín tại Hà Nội

Chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối sản phẩm đến trực tiếp khách hàng, không qua đơn vị trung gian nào. Sơn Việt đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kim khí. Đội ngũ nhân viên lành nghề, thái độ hòa nhã, nhiệt tình luôn sẵn sàng phục vụ bất kỳ ai có nhu cầu. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với giá thành, chất lượng sản phẩm mà chúng tôi mang lại. 

Hiện tại, Sơn Việt có cung cấp một số loại quả cầu thông gió như:

Ngoài ra còn rất nhiều loại khác nữa, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể. 

Tổng kết

Bài viết trên hy vọng sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho mọi người về quả cầu thông gió cũng như địa chỉ bán quả cầu giá rẻ, uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Khi đến với Sơn Việt, bạn sẽ được tư vấn tất tần tật thông tin liên quan để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. 

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào khác vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau để được giải đáp nhanh chóng.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIM KHÍ SƠN VIỆT

Hotline: 09745.888.11

Địa chỉ: Căn 50, đường 2.2 Khu đô thị Gamuda Gardens, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Email: sonvietvs@gmail.com

Fanpage: Công ty Cổ Phần Kim Khí Sơn Việt

Website: sonviet.net

>>> Xem thêm:

Bài viết cùng chuyên mục