Cung cấp lắp đặt tay co thủy lực king 90-120kg uy tín chất lượng

Rate this tin-tuc

Tay co thủy lực được coi là trợ thủ đắc lực cho mọi cánh cửa hiện nay. Chúng tuy rất nhỏ nhưng mang lại những lợi lớn. Hiện nay từ các hộ gia đình đến các công xưởng lớn đều sử dụng. Vì vậy tay co đang là một trong những sản phẩm rất được chú trọng.

Tay co thủy lực là gì?

Hiểu một cách đơn giản, đó là phụ kiện giúp đóng cửa tự động khi cửa được mở ra. Thiết bị này vẫn thường được gọi với cái tên khác là cùi chỏ hơi. Thiết bị hoạt động dựa trên nguyên tắc sử dụng lò xo tạo lực đóng.

Tay co thủy lực
Tay co thủy lực King

Nguyên tắc hoạt động của tay co thủy lực?

Thực tế cùi chỏ hơi có nguyên lý hoạt động rất đơn giản. Nó dựa vào lò xo bên trong, tạo ra áp lực để đóng cửa. Sử dụng dầu thủy lực nhằm mục đích tạo giảm chấn. Đồng thời kết hợp với các lỗ thông ở bên trong xilanh giúp điều chỉnh tốc độ. Phần tay co chính là phần truyền tải lực trực tiếp lên cánh cửa.

Tìm hiểu thêm; Lợi ích và các loại tay co cửa.

Tay co thủy lực
Tay co thủy lực có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hữu ích

Tay co

Quy trình lắp đặt tay co thủy lực?

Thực tế việc lắp đặt cùi chỏ hơi không quá phức tạp. Sơn Việt sẽ hướng dẫn cho bạn cách lắp đặt tay co.

Giai đoạn chuẩn bị:

BướcTên bướcCụ thể
1Chuẩn bị dụng cụCần có máy khoan, tua vít 2 cạnh, tua vít 4 cạnh và cờ lê
2Xác định vị tríQuan sát hướng cửa mở (mở vào hay ra), xác định hướng lắp đặt (trái phải, trong ngoài)
3Đánh dấu vị tríBạn cần lấy dấu chính xác vị trí sẽ khoan. Thông thường lấy 6% của bề rộng cửa, được tính từ vít chỉnh tốc độ đến tim bản lề

Giai đoạn lắp đặt:

BướcTên bướcCụ thể
1Tiến hành khoan vị tríKhoan 04 lỗ, nhắm đúng vị trí lắp của hộp áp lực. Sau đó khoan thêm 02 lỗ nhằm đúng vị trí lắp tay đấy.
2Cố định tay coRáp tay đẩy cố định vào hộp áp lực (đóng cửa ở bước này). Sau đó dùng tay kéo tay xoay cố định xoay 180 độ. Xử lý xuôi chiều kim đồng hồ, hướng ra vị trí ngược lại. Khi bạn nghe tiếng khớp, tức là hệ thống áp lực đã định vị được điểm dừng của tay đẩy hơi.
3Kiểm tra vị trí dừng cửaNới lỏng ốc định vị, xoay tay di động tạo 02 tay đẩy thành góc vuông. Sau đó siết ốc liên kết lại.
Tiếp theo, đóng mở cửa (vị trí 90 độ, 102 độ) để kiểm tra vị trí dừng.

Với những bước lắp đặt hết sức đơn giản, bạn đã có thể hoàn thành. Tuy nhiên khi lắp đặt luôn cần chú trọng đến tính chính xác, đo đạc chuẩn. Như vậy khi lắp xong mới đảm bảo được thiết bị hoạt động tối ưu nhất.

Tay co thủy lực King

Tay co cửa nhà

Nên lựa chọn tay co thủy lực nào?

Hiện nay thị trường có rất nhiều mẫu mã tay co. Tuy nhiên có thể chú trọng đến 03 phân loại chính, được chia theo trọng lượng đóng cửa. Bao gồm loại 45-60kg; loại 60-90kg và loại 90-120kg.

Cụ thể với những loại cửa gỗ công nghiệp, nhôm kính, cửa dân dụng thì thường dùng tay loại 1. Với các chung cư, tòa nhà, công trình công, sử dụng cửa chống cháy thì lắp tay co loại 2. Với các phân khúc đặc biệt hơn thì sử dụng loại 3.

Để lắp đặt tay co thủy lực một cách nhanh chóng, phù hợp và uy tín nhất. Liên hệ ngay Sơn Việt 0974588811, bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Đội ngũ tư vấn và lắp đặt chuyên nghiệp sẽ yên tâm để sở hữu thiết bị cùi chỏ hơi. Đảm bảo được an toàn cho ngôi nhà, cho công trình của bạn.

Bài viết cùng chuyên mục