18 lợi ích của quả cầu thông gió khi kết hợp với quạt thông gió

5/5 - (1 bình chọn)

Hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều thiết bị vật dụng thông gió phổ biến tuy nhiên đa số người dân vẫn có xu hướng lựa chọn thông gió tự nhiên vì chi phí k quá cao, tiết kiệm được năng lượng mà vẫn mang được nguồn gió tự nhiên vào bên trong không gian rộng lớn, tạo sự thoải mái cho con người. Để đáp ứng cho nhu cầu đó hiện này trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại quả cầu thông gió với mẫu mã đa dạng khác nhau để phục vụ người dân. Tuy nhiên để gia tăng lợi ích và đạt hiệu quả tối ưu thì có thể kết hợp quả cầu thông gió và quạt thông gió, bài viết dưới đây sẽ nêu ra 18 công dụng khi kết hợp cả hai thiết bị quả cầu thông gió và quạt thông gió nhằm giúp quý bạn đọc có thêm nhiều kiến thức về thông gió, giúp người sử dụng lựa chọn được đúng đắn sản phẩm mình cần để đáp ứng nhu cầu hợp lý mà không bị lãng phí quá nhiều chi phí.

  1. Tăng cường tuần hoàn không khí
  2. Không khí tù đọng sẽ khiến cho sức khỏe bị giảm sút, giảm khả năng hoạt động, gây mất khả năng tập trung và gây khó thở.
  3. Không khí lưu thông trong nhà giúp đảm bảo các không khí tù đọng được đẩy đi thường xuyên, tăng lượng oygen có trong nhà.
  4. Giảm thiểu các loại virus sinh sôi trong gia đình khi có người ốm.
  5. Không khí không lưu chuyển sẽ gây nên những triệu chứng bệnh trong các tòa nhà.
  6. Giảm thiểu nguy cơ ô nhiễm trong nhà
  7. Ô nhiễm trong nhà gây ra bởi sự thải khí và các hóa chất trong các vật dụng gia đình như bột giặt, khí gas, khói,…
  8. Không khí bị tồn trong nhà và không thể thoát ra bên ngoài
  9. Các thành viên trong gia đình sẽ có nguy cơ đối mặt với các nguy cơ về sức khỏe lâu dài như: phổi tắc nghẽn mãn tính, hen suyễn,…
  10. Đồ gỗ và các vật dụng trong gia đình sẽ bị hư hại nhanh hơn do bị các loại khí và hóa chất tác động làm nảy sinh các phản ứng hóa học.
  11. Ví dụ như giấy dán tường hoặc sơn.
  12. Giảm độ ẩm trong nhà tắm
  13. Độ ẩm sẽ làm gia tăng nấm mốc và vi khuẩn.
  14. Vi khuẩn sẽ sinh sôi trên các vách tường và khe hở, chúng có màu đen và không thể dọn sạch.
  15. Vi khuẩn và nấm mốc cũng sẽ sinh sôi trong khăn tắm và khăn lau tay (các chấm đen). Chúng không thể bị dọn sạch.
  16. Vi khuẩn không thể nhìn thấy được và gây ra hiện tượng rạn nứt các lớp sơn và giấy dán tường, thậm chí là hủy hoại các vật dụng lắp đặt.
  17. Trong hoàn cảnh xấu nhất, các chất độc có thể phát sinh gây nguy hại cho sức khỏe con người. Trong một vài tình huống mà sự sinh sôi của vi khuẩn vượt quá khả năng xử lý, căn nhà có thể sẽ phải bị kiểm dịch.
  18. Môi trường ẩm thấp cũng là điều kiện thuận lợi để phát sinh côn trùng và sâu bọ trong nhà.

Công ty Sơn Việt chúng tôi hân hạnh được phục vụ và mang đến quý khách hàng những dịch vụ và sản phẩm chất lượng nhất. Mọi thắc mắc cũng như nhu cầu mua sản phẩm quả cầu thông và các sản phẩm kim  khí khác xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Để được tư vấn và có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng kính mới quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIM KHÍ SƠN VIỆT

Hotline: 09745.888.11

Địa chỉ: Số 85C, ngõ 109 phố Sở Thượng, phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội. Xem bản đồ

Email: sonvietvs@gmail.com

Website: sonviet.net

Bài viết cùng chuyên mục