Sơn Việt đồng hành cùng giải bóng đá nữ tại Vĩnh Phúc

5/5 - (1 bình chọn)

Từ ngày 20-27/03/2024, tại sân vận động thành phô Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc diễn ra cuộc so tài gay cấn giữa các tuyển nữ bóng đá trong khu vực. Sơn Việt hân hạnh là nhà tài trợ cho giải đấu lần này.

Chiều ngày 20/3, lễ khai mạc giải bóng nữ tranh cúp Zentino Open được tổ chức. Tham dự lễ khai mạc có đồng chí Phó chủ tịch UBND thành phố, các đồng chí lãnh đạo thành phố và các đại diện trung tâm bóng đá trên địa bàn tỉnh. Đồng thời là sự hiện diện của các nhà đầu tư cho giải bóng năm nay.

Bóng đá nữ
Hình ảnh khai mạc giải bóng đá nữ tranh cúp Zantino Open lần thứ nhất.
Bóng đá Vĩnh Phúc
Đại diện các câu lạc bộ tham gia thi đấu giải,
Sân vận đồng thành phố Phúc Yên.

Giải đấu với sự góp mặt của bốn đội bóng nữ từ các đơn vị: Câu lạc bộ bóng đá nữ Zantino; Câu lạc bộ bóng đá nữ Hà Nội 2; CLB Thái Nguyên T&T và Bóng đá nữ Sơn La. Mỗi đội đều đã chuẩn bị sẵn sàng với tinh thần nhiệt huyết cho từng trận đấu. Tại giải này các đội sẽ đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm. Mỗi đội lần lượt thi đấu, điểm số của mỗi trận đấu sẽ được tính dựa trên cách thức ghi bàn và số lần ghi bàn.

Các đội tuyển đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho giải đấu.

Ngay sau lễ khai mạc là trận cầu hấp dẫn đến từ Zentino Phúc Yên và CLB Sơn La. Từng phút thi đấu trên sân đều đã để lại ấn tượng cho khán giả. Mỗi một cầu thủ đều hăng hái thi đấu, tận dụng cho mình mọi cơ hội ghi bàn. Đồng thời họ cũng đã thể hiện được tinh thần tích cực, năng lượng trong suốt cả trận. Có thể nhận thấy các đội đều rất quyết tâm giành chức vô định. Vì vậy tập trung cao độ ngay từ những bước chạy đầu tiên.

Trận bóng trong lễ khai mạc

Giải đấu bóng đá nữ Vĩnh Phúc đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Ngay tại lễ khai mạc diễn ra, đã có đông đảo khán giả đến ủng hộ đội bóng. Chia sẻ từ khán giả cho biết, họ rất mong chờ sự thể hiện của các chân bóng tài ba.

Sơn Việt với cương vị là nhà tài trợ, rất vui khi được đồng hành cùng giải bóng đá nữ lần này.  Hi vọng có thể ngày càng mở rộng giải đấu để nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm ủng hộ. Giúp cho bóng đá Vĩnh Phúc nói riêng và bóng đá nữ nói chung ngày càng phát triển. Cống hiến nhiều giá trị hơn cho cộng đồng người hâm mộ.

Hình ảnh Sơn Việt tài trợ giải bóng đá nữ tại Vĩnh Phúc

 

Gala dinner sau lễ khai mạc giải bóng Zentino Open.

Ngày diễn ra khai mạc vô cùng suôn sẻ và thành công. Tới đây các đội bóng sẽ lần lượt bước vào các trận thi đấu. Hi vọng mỗi đội sẽ luôn giữ  vững tinh thần để giành cup vô địch.

Bài viết cùng chuyên mục