Ở đâu làm tum kính quả cầu giếng trời dài ngoại cỡ?

Rate this tin-tuc

Tum kính quả cầu giếng trời là thiết bị làm mát và bảo vệ ngôi nhà khỏi các dị bụi bặm từ cổng giếng bay vào. Hiện nay hầu hết các tòa nhà cao tầng đều sử dụng khung nhôm kính để lắp đặt. Tuy nhiên kích thước mỗi giếng khác nhau tạo ra sự băn khoăn trong tìm kiếm lựa chọn cho người dùng. Vậy ở đâu bán tum kính quả cầu ngoại cỡ?

1. Tum kính quả cầu giếng trời là gì?

Đó là một sản phẩm cơ khí gồm các phần là khung nhôm kính và quả cầu. Chúng được tạo thành hình khối khép kín để lắp ngay trên miệng giếng trời. Thông thường sử dụng khung nhôm, kính an toàn và quả cầu thông gió inox. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy chúng ở trên các mái nhà cao tầng. Chúng có kích thước khác nhau nhưng về cơ bản cấu tạo thì giống nhau.

2. Cấu tạo của tum kính quả cầu giếng trời?

Thiết bị có cấu tạo gồm hai phần chính. Đầu tiên là quả cầu thông gió hình khối tròn xoay, được tạo nên từ inox. Quả cầu có kết cấu gồm các lá inox ghép với nhau thành hình tròn, tạo các khe hở để đẩy gió ra vào. Bên trong sẽ có lá quạt hoạt động dựa trên nguyên tắc đối lưu không khí. Khi có sự chênh lệch nhiệt độ trong nhà và ngoài trời, thì chúng sẽ quay tạo ra dòng không khí tuần hoàn. Điều này giúp đẩy khí nóng từ trong nhà ra ngoài và hút không khí trong lành vào nhà.

Phần thứ hai là khung nhôm kính đỡ quả cầu và được gắn liền với miệng giếng. Tum kính giếng trời sẽ gồm khung có hình chóp cụt được bao quanh bởi mặt kính an toàn. Phần khung chóp cụt có đáy lớn gắn vào giếng trời bằng các bắn vít và dùng keo chống thấm. Còn phần đỉnh chóp sẽ ghép chặt với quả cầu thông gió inox. Kính an toàn được sử dụng thường là kính trong suốt, nhằm mục đích để ánh sáng vẫn lọt vào theo giếng trời để tạo độ sáng cho ngôi nhà.

3. Ở đâu làm tum kính quả cầu giếng trời dài ngoại cỡ?

Kích thước thông thường của tum kính giếng trời là 0,8×0,8 (m) hoặc 0,9×0.9 (m). Với các loại tum này được bán khá nhiều trên thị trường và bạn dễ dàng tìm mua chúng. Tuy nhiên nhiều tòa nhà có kích thước giếng trời đặc biệt hơn thì khá khó để lắp đặt. Ví dụ như các giếng trải dài dọc theo nhà hoặc có kích thước lớn.

Kim khí Sơn Việt chuyên cung cấp lắp đặt tum kính quả cầu với mọi kích cỡ. Một số kích cỡ đặc biệt Sơn Việt đã thi công là 1×2 (m) hoặc 2×2 (m) hoặc 4,5×0,8 (m). Sơn Việt cung cấp, lắp đặt quả cầu thông gió toàn quốc, với kinh nghiệm hỗ trợ cho hàng nghìn khách hàng nên luôn mang đến những sản phẩm tối ưu nhất cho bạn.

Hình ảnh thực tế Sơn Việt đã thi công với các tum kính quả cầu ngoại cỡ:

Tum kính quả cầu
Tum kính có kích thước ngoại cỡ 4,5m x 0,8m

Sơn Việt nhận thi công lắp đặt các loại tum kính giếng trời đặc biệt, có kích thước lớn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm che chắn tuyệt đối cho cổng giếng trời. Liên hệ 09745.888.11 để được tư vấn cụ thể và gửi báo giá chi tiết.

4. Vì sao nên lắp đặt tum kính quả cầu giếng trời?

Với thực tế đô thị hiện nay, các tòa nhà cao tầng san sát nhau nên cần giếng trời để tạo sự thoáng đãng và lấy ánh sáng. Chính vì thế việc xây giếng trời là cần thiết. Kéo theo đó, việc bảo vệ giếng trời bằng tum kính là điều bắt buộc.

Việc sử dụng tum kính giếng trời sẽ giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi mưa, bụi và dị vật. Điều này đặc biệt ý nghĩa do giếng trời thường là nơi thông thẳng từ mái nhà xuống các tầng dưới. Chính vì thế việc mưa bụi theo đường này xuống sẽ gây nhiều bất tiện, mất vệ sinh.

Lắp đặt tum kính đảm bảo căn nhà của bạn luôn đủ ánh sáng do kính không chắn sáng. Kính được sử dụng cũng là loại kính an toàn, nên không lo các sự cố bể vỡ. Giả sử không may rủi ro bể vỡ thì kính sẽ không bị bắn thành từng mảnh, không gây nguy hiểm cho người dùng.

Kết hợp quả cầu thông gió trên tum kính, giúp cho căn nhà luôn được làm mới không khí. Từ đó ngôi nhà sẽ tươi mát hơn, thoải mái và trong lành hơn. Đồng thời cũng giúp làm giảm nhiệt cho những ngày nóng bức. Từ những lợi ích to lớn trên, hiện nay tum kính quả cầu giếng trời ngày càng phổ biến. Còn chần chừ gì nữa, liên hệ ngay Sơn Việt để thiết kế và lắp đặt cho tòa nhà của bạn thiết bị hữu ích này.

 

 

Bài viết cùng chuyên mục