Mua tủ bếp inox lavabo ở đâu giá tốt?

Rate this tin-tuc

Tủ bếp inox lavabo là xu hướng nội thất nhà bếp hiện đại. Sản phẩm đang là giải pháp tiện lợi và hữu dụng được người dùng đánh giá cao. Các mẫu tủ bếp inox trên thị trường hiện nay rất phong phú. Mỗi khách hàng đều có thể dễ dàng tìm kiếm được mẫu mã phù hợp. 

Cấu tạo của tủ bếp inox lavabo

Thành phầnMô tảTủ inox lavabo Sơn Việt
Khung tủKhung tủ bếp định hình kiểu dáng và nâng đỡ sản phẩm. Bộ khung tủ bếp thường được làm từ các vật liệu như gỗ, inox,nhôm… Mỗi loại vật liệu đều có những đặc điểm khác nhauĐược làm bằng inox cao cấp, độ bền cao. Khung tủ được xử lý tỉ mỉ, đảm bảo độ chuẩn xác.
Mặt tủĐây là thành phần tiếp xúc trực tiếp trong quá trình sử dụng. Yêu cầu cho mặt tủ là độ cứng cao, dễ dàng vệ sinh, ít trầy xước và thẩm mỹ. Thông thường kết hợp mặt kính dày, mặt đá,…Bề mặt sứ cao cấp, chống ẩm mốc, chống bong tróc.
Phụ kiện tủBao gồm các phụ kiện trong ngoài tủ. Ví dụ như giá đựng đồ, lavabo, vòi nước,….Lavabo âm bàn hoặc dương bàn, có thiết kế sang trọng, hiện đại.
Tủ bếp inox lavabo
Tủ bếp inox lavabo được thiết kế và sản xuất riêng với Sơn Việt
Tủ bếp inox lavabo
Tủ có thiết kế đơn giản, kết hợp lavabo dương bàn độc đáo
Tủ lavabo
Sản phẩm đẹp, thực hiện đầy đủ công năng giúp cuộc sống tiện nghi hơn
Sản phẩm của Sơn Việt luôn đi đầu về chất lượng và tiên phong về thiết kế thân thiện người dùng

Ưu điểm của tủ bếp inox lavabo?

Mỗi một sản phẩm đều có các ưu nhược điểm khác nhau. Chúng ta cùng tìm hiểu một số ưu nhược điểm của dòng tủ bếp inox này nhé.

Ưu điểm

Nhược điểm

Không sợ nước, không mối mọt, không cong vênh do đặc tính siêu bền của inox.Chi phí cao hơn so với các loại tủ nhựa
Kết hợp cánh kính siêu bền, sáng bóng, đồng thời có nhiều màu sắc. Sản phẩm vẫn giữ được sự sang trọng, phù hợp với đa phần các gia đình.Có thể tạo tiếng động lớn hơn so với tủ gỗ, tủ nhựa trong quá trình dùng.
Dễ lau chùi, không rỉ, bề mặt trơn bóng nên rất thuận tiện cho việc dọn dẹp.
Bạn có thể thay đổi phong cách bằng việc thay mặt cánh mà vẫn giữ nguyên khung tủ.
Dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau, từ bình thường đến sang trọng.

 

Tủ bếp inox lavabo có nhiều ưu điểm vượt trội

Cần lưu ý gì khi mua tủ bếp inox lavabo?

Khi lựa chọn bất kỳ nội thất nào, đặc biệt tủ bếp lavabo, bạn luôn cần chú ý chất lượng. Cụ thể là chất liệu, kiểu dáng, độ bền, công năng của tủ.

  • Nên chọn tủ bếp inox được làm từ các loại inox cao cấp. Điển hình như inox 201 hay inox 304. Bởi loại vật liệu này có độ bền vô cùng cao. Khả năng chịu tác động vật lý, tác động hóa học tốt.
  • Chọn chất liệu bề mặt là đá hoặc sứ. Điều này giúp cho việc lau chùi, vệ sinh trong quá trình dùng được dễ dàng hơn. Bởi vì những chất liệu này có bề mặt trơn, chống bám bẩn hiệu quả.
  • Kiểu dáng nên ưu tiên chọn các thiết kế đơn giản. Lý do là vì chúng sẽ ít lỗi thời hơn, đồng thời phù hợp nhiều không gian hơn.
  • Chọn tủ có sự kết hợp công năng. Hiện nay hầu hết xu hướng sử dụng nội thất đều quan tâm đến sự tiện lợi. Vì thế một chiếc tủ có thể kết hợp được cả lavabo hay bếp nấu sẽ là lựa chọn tốt nhất. Giúp bạn tối ưu cả về diện tích lẫn sự thuận tiện khi dùng.
Chọn tủ bếp lavabo theo các tiêu chí để mang về một sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình

Nên mua tủ bếp inox lavabo ở đâu?

Tủ bếp là vật dụng vô cùng quan trọng trong nội thất. Chúng không chỉ mang tính thẩm mỹ, mà còn được sử dụng hàng ngày. Đồng thời nó cũng khá ít được thay đổi. Chính vì thế một chiếc tủ đơn giản nhưng bền bỉ là sự lựa chọn cần thiết. Vậy để chọn được tủ chất lượng, bạn cần lựa chọn đơn vị uy tín.

Tham khảo ngay Tủ bếp Sơn Việt 0974588811, nhận báo giá và ưu đãi cực lớn. Đừng ngần ngại liên hệ Sơn Việt để được tư vấn thiết kế sản phẩm phù hợp cho gia đình bạn.

Bài viết cùng chuyên mục