Mua quả cầu thông gió lắp cân đỉnh nóc ở đâu uy tín?

Rate this tin-tuc

Quả cầu thông gió là thiết bị phổ biến và hữu dụng đối với mọi công trình. Nó đã trở thành giải pháp được ưa chuộng trong nhiều năm gần đây. Sản phẩm có nhiều kích cỡ khác nhau, phù hợp với từng công trình. Bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về quả cầu lắp cân đỉnh nóc.

1. Tìm hiểu về quả cầu thông gió và thiết kế lắp cân đỉnh nóc

Quả cầu thông gió là một thiết bị cơ khí được làm từ inox. Nó bao gồm quả cầu xoay và chân đế dùng gắn vào mái nhà. Thiết bị hoạt động dựa trên nguyên tắc đối lưu không khí và chênh lệch nhiệt độ.

Ta dễ dàng nhìn thấy sản phẩm này được sử dụng ở nhiều nơi khác nhau. Ví dụ như trên mái các khu công nghiệp, các tòa cao tầng, chung cư,… cho đến bệnh viện, trường học hay các hộ gia đình. Chúng được sử dụng rộng rãi với có nhiều ưu điểm thiết thực.

Các sản phẩm thông thường chúng ta thường thấy thiết kế quả cầu và chân đế. Với chân đế là một khối dạng tháp trên nhỏ dưới to. Đó là các mẫu dùng để lắp ở bề mặt mái tôn, mái nhà. Bài viết này chúng ta tập trung vào mẫu dùng để lắp cân đỉnh nóc.

Với đặc điểm đỉnh nóc là mặt gấp chữ V ngược, chân đế quả cầu cũng phải thiết kế tương ứng. Ở 2 bên cạnh dưới chân sẽ được xử lý cắt ép thành góc tam giác. Nó giúp cho việc làm khớp chặt thiết bị với mái nhà khi lắp đặt. Tùy vào độ dốc mái mà nhà cung cấp sẽ có cắt góc phù hợp. Điều này sẽ đảm bảo không tạo ra kẽ hở giữa mái và chân đế.

Bên trong quả cầu bằng các lá inox xếp chồng theo khối tròn còn có các cánh quạt. Khi có sự chênh lệch nhiệt độ, thì tuabin của quả cầu sẽ quay. Các lá quạt sẽ hút không khí bên ngoài vào đồng thời đẩy dòng khí nóng ra ngoài.

Quả cầu thông gió

Chân lắp đỉnh mái tôn

2. Mua quả cầu thông gió lắp cân đỉnh nóc ở đâu uy tín?

Hiện nay thiết bị này được sử dụng rất phổ biến nên cũng có nhiều nhà cung cấp hơn. Tuy nhiên để mua được sản phẩm chất lượng bạn cần chọn đơn vị cung cấp uy tín.

Sơn Việt là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp lắp đặt quả cầu thông gió. Các sản phẩm của Sơn Việt đều đạt tiêu chuẩn chất lượng. Nguyên liệu đầu vào sản xuất luôn được kiểm tra kỹ lưỡng. Sơn Việt sử dụng máy móc công nghệ cao trong quá trình tạo ra sản phẩm. Đồng thời khi tiến hành sản xuất đều có sự giám sát chặt chẽ trong từng giai đoạn. Chính vì thế sản phẩm đầu ra luôn dẫn đầu về chất lượng.

Sơn Việt có kinh nghiệm dày dặn hỗ trợ cho hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc. Đơn vị đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn lựa các sản phẩm dịch vụ của Sơn Việt.

Riêng với sản phẩm quả cầu thông gió lắp cân đỉnh nóc thì Sơn Việt cũng là đơn vị tiên phong nghiên cứu. Sơn Việt luôn mong muốn mang lại những giải pháp tốt nhất cho người dùng. Khác với đặc điểm của các mặt bằng khác, đỉnh mái thường khó khăn hơn. Khi nó có độ dốc và gập, việc sử dụng sản phẩm chất lượng là vô cùng quan trọng. Nếu sản phẩm kém chất lượng và gia công đo đạc không kỹ lưỡng sẽ gây nhiều bất tiện. Ví dụ việc lắp không chắc chắn sẽ gây hỏng sản phẩm, hỏng mái và gây ra dột nước.

quả cầu thông gió
Xem thêm: Sửa chữa quả cầu thông gió uy tín tại Hà Nội

3. Quy trình lắp đặt quả cầu thông gió cho công trình

Đầu tiên đơn vị cần khảo sát thực tế và xác định vị trí, số lượng thiết bị cần lắp đặt. Tại mỗi vị trí sẽ lắp đặt sẽ cần đo đạc và tính toán chính xác để thực hiện sản xuất phù hợp.

Khi có sản phẩm thì sẽ tiến hành chuyển đến địa điểm lắp đặt. Đơn vị cần chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ, thiết bị dùng trong quá trình lắp. Khâu chuẩn bị rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến tiến độ và chất lượng lắp.

Trước khi lắp cần thực hiện kiểm tra lại một lần nữa để phân bổ nguồn lực. Sau đó xử lý cắt mái tôn theo kích thước chân quả cầu. Đơn vị cần thực hiện rất chính xác để đạt kết quả tốt nhất.

Làm sạch bề mặt tiếp xúc giữa chân quả cầu với mái. Việc này rất quan trọng vì nếu bề mặt tiếp xúc bẩn, thì sẽ khiến cho việc lắp đặt không được chặt. Từ đó sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ sản phẩm.

Bắt vít giữa chân quả cầu và mái tôn để cố định chúng với nhau. Việc cố định cần thực hiện nhanh chóng, chính xác, tránh các trường hợp vít sai hay móp méo. Vít phải khăng khít, đạt tiêu chuẩn để không xảy ra hiện tượng dột mái.

Sau khi kiểm tra độ khăng khít và chắc chắn, thì tiến hành bôi keo chống thấm. Keo cần được phủ kỹ càng quanh phần chân quả cầu tiếp xúc với mái. Keo được sử dụng cũng cần đạt chất lượng cao để đảm bảo tác dụng và độ bền.

Nếu bạn đang cần lắp đặt quả cầu thông gió nói chung và sản phẩm lắp cân đỉnh nóc nói riêng, liên hệ ngay 09745.888.11 để được tư vấn hỗ trợ. Sơn Việt luôn đồng hành và mang lại giá trị thiết thực nhất cho người dùng. Chỉ cần gọi Sơn Việt, mọi nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất.

Bài viết cùng chuyên mục