Mua quả cầu thông gió inox cho mái có độ dốc lớn ở đâu?

5/5 - (1 bình chọn)

Quả cầu thông gió inox là thiết bị phổ biến được sử dụng ở các tòa nhà hiện nay. Tuy nhiên rất nhiều người dùng còn chưa thể lắp đặt. Lý do bởi mái nhà có độ dốc quá lớn. Chính vì thế, cần quả cầu có thiết kế chân đế phù hợp mới có thể triển khai. Tuy nhiên thị trường hiện nay, chủ yếu vẫn là các loại quả cầu lắp mái bằng hoặc có độ nghiêng nhẹ. Vậy tìm mua thiết bị có mái có độ dốc lớn ở đâu? Đó vẫn là câu hỏi của nhiều khách hàng.

Quả cầu thông gió inox cho mái có độ dốc lớn thiết kế như thế nào?

Phần mái có độ dốc lớn lên đến 40 độ
Độ dốc mái quá lớn cần phải có quả cầu thông gió được thiết kế riêng biệt mới có thể lắp đặt.

Đầu tiên các bạn nhìn qua một số mái nhà có độ dốc tương đối lớn. Thông thường các loại mái như vậy khá khó để lắp đặt quả cầu thông gió. Bởi vì bề mặt không nằm ngang, tạo điều kiện không thuận lợi trong thi công. Đồng thời cũng rất khó để sản xuất sản phẩm phù hợp. Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người dùng, Sơn Việt đã nghiên cứu và thiết kế riêng cho loại mái này. Đó chính là quả cầu thông gió inox cho mái có độ dốc lớn.

Phần chân đế của quả cầu thông gió mái nghiêng có thiết kế vát chéo theo độ vếch của mái
Quả cầu thông gió inox
Sơn Việt nghiên cứu và phát triển thiết kế chân nghiêng nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng.

Vẫn có cấu tạo các phần giống như quả cầu thông thường. Tuy nhiên phần chân đế có thiết kế vát chéo khá dốc thay vì bằng phẳng. Điều này giúp kết nối chặt chẽ thiết bị với mái tôn. Không chỉ đảm bảo về công năng mà còn nâng cao tính thẩm mỹ.

Tùy theo độ dốc của mái sẽ có phần chân phù hợp. Ngoài ra có quả cầu thông gió inox đặc biệt có độ dốc lớn 30-40 độ.

Thành phần

Mô tảQuả cầu mái nghiêng lớn
Quả cầuĐược cấu tạo từ những lá inox mỏng đều, xếp theo trình tự so le. Chúng tạo nên một khối cầu với các khe hở thông gió.Tương tự quả cầu thông thường
Lá quạtNằm bên trong quả cầu và có tác dụng quay khi quả cầu hoạt động. Nó là thành phần giúp quả cầu quay và tạo ra đối lưu gió.Tương tự quả cầu thông thường
Chân đếPhần cấu tạo tiếp xúc trực tiếp với mái nhà. Thường có đế hình vuông, mặt trên tròn khớp với quả cầu.Vách 30-40 độ hoặc hơn tùy vào thực tế địa hình lắp đặt.
Quả cầu thông gió inox
Hình ảnh của sản phẩm cho mái có độ dốc lớn, được đo đạc và thiết kế dựa theo địa hình thực tế tại nhà khách hàng.

Vì sao nên dùng quả cầu thông gió thiết kế riêng cho mái nghiêng nhiều?

Trên thực tế, vẫn có nhiều đơn vị tư vấn lắp đặt quả cầu thông thường cho mái nghiêng. Tuy nhiên điều này sẽ xảy ra nhiều bất cập. Bạn có thể tưởng tượng, nếu mái dốc nhưng phần chân để của quả cầu lại thiết kế ngang thì quả cầu sẽ không đứng theo trục thẳng. Điều này khiến cho quả cầu hứng trọn nước mưa, dị vật. Như thế, không chỉ không đảm bảo công năng, mà còn gây ra nhiều rủi ro.

Chính vì điều này, sử dụng thiết kế chân nghiêng theo địa hình thực tế là việc cần thiết. Chỉ khi quả cầu nằm theo phương thẳng đứng, thì mới đảm bảo hoạt động đúng. Nó mới có thể giúp ngôi nhà trở nên thoáng mát nhờ nguyên tắc đối lưu.

Mua quả cầu thông gió inox cho mái có độ dốc lớn ở đâu?

Mặc dù quả cầu xoay gió rất phổ biến trên thị trường, bạn không quá khó để tìm kiếm. Tuy nhiên riêng đối với sản phẩm dành riêng cho mái dốc thì rất ít đơn vị thi công đảm bảo. Bởi chỉ những đơn vị lâu năm mới có thể đáp ứng đủ độ khó này. Bạn có thể tham khảo sản phẩm của Sơn Việt. Một trong những đơn vị uy tín nhất khu vực Hà Nội.

Sơn Việt luôn cam kết tới khách hàng những quả cầu chất lượng nhất. Từ các khâu sản xuất cho đến lắp đặt đều theo quy trình nghiêm ngặt. Từ đó tạo ra sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng, mang đến sự an tâm cho khách hàng. Liên hệ ngay Sơn Việt 0974588811 để nhận tư vấn và báo giá ưu đãi nhất tháng này.

Bài viết cùng chuyên mục