Lắp mới, sửa chữa cửa chống cháy nhà xưởng toàn quốc

Rate this tin-tuc

Cửa chống cháy nhà xưởng là thiết bị hết sức cần thiết cho bất kỳ xưởng nào. Nó giúp hạn chế thiệt hại tài sản khi có sự cố hỏa hoạn xảy ra. Đồng thời đảm bảo an toàn cho con người khi gặp rủi ro. Vì vậy tất cả nhà xưởng đều cần lắp đặt thiết bị này. Vậy lắp mới và sửa chữa sản phẩm như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết này.

1. Lợi ích của việc lắp đặt cửa chống cháy nhà xưởng.

Khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào, chúng ta đều cần biết lợi ích nó mang lại. Đối với cửa chống cháy cũng vậy, chúng có tác dụng như thế nào mà rất nhiều nhà xưởng đã lựa chọn?

Đầu tiên bằng cách chặn lại ngọn lửa, cửa giúp mọi người an toàn rời khỏi khu vực cháy. Thiết kế đóng mở bằng tay co thủy lực, cửa giúp đóng lại nhanh chóng sau khi người ra ngoài. Điều này hạn chế tối đa sự lây lan của lửa. Nó tạo điều kiện để con người có thời gian chạy khỏi nhà xưởng,

Cửa có cấu tạo dày dặn gồm các lớp thép dày, lõi là nguyên liệu chống cháy. Điều này giúp cho việc chịu nhiệt, chịu lực rất tốt. Từ đó có thể ngăn cản được đám cháy lan rộng ra khu vực bên cạnh trong thời gian nhất định. Lực lượng chữa cháy có thể có thêm thời gian để xử lý đám cháy nhanh hơn. Từ đó đảm bảo giảm thiểu tối đa thiệt hại về tài sản.

Ngăn sự lây lan khói độc cũng là tác dụng to lớn của cửa. Với thiết kế dày và được lắp đặt khăng khít, không tạo ke hở, cửa ngăn chặn phát tán khói. Nó giúp đảm bảo an toàn cho người trong nhà xưởng khỏi các tác hại ngạt khói.

Trong điều kiện thường thì cửa sẽ giúp giảm tiếng ồn. Chất liệu thép dày dặn đảm bảo cách âm giảm ồn rất hiệu quả. Với các nhà xưởng tiếng ồn từ hoạt động máy móc thường xuyên sẽ được giảm thiểu đáng kể.

Ngoài ra cửa chống cháy còn có tác dụng chống trộm cắp bởi sự bền chắc của nó. Nhà xưởng của bạn sẽ được đảm bảo an toàn khi sử dụng cửa cho các phòng cần sự bảo mật cao. Các thiết bị đồ đạc có giá trị cũng sẽ an toàn hơn.

cửa chống cháy nhà xưởng

Cửa chống cháy giúp đảm bảo an toàn cho nhà xưởng
2. Quy trình lắp đặt mới cửa chống cháy nhà xưởng

Cũng giống khi lắp đặt ở các công trình khác, đối với nhà xưởng cửa cũng được lắp theo quy trình. Việc đảm bảo tất cả yếu tố công đoạn là rất cần thiết.

Bước đầu tiên khi nhận yêu cầu lắp đặt, cần khảo sát thực tế nhà xưởng. Đơn vị thi công cần xem xét các yếu tố, địa hình, kết cấu chung nhà xưởng để có kế hoạch ban đầu. Sau đó sẽ thảo luận phương án lắp, các loại cửa phù hợp với nhà xưởng. Bước này rất quan trọng bởi nếu có sai sót, thì cả quá trình về sau rất khó thực hiện. Sơn Việt luôn đảm bảo thực hiện chặt chẽ khi nhận đơn yêu cầu. Các phương án Sơn Việt đưa ra đều nhằm mục đích tối ưu hiệu quả và chi phí cho khách hàng.

Sau khi đã thống nhất về nguyên liệu, sản phẩm, phương án lắp thì sẽ tiến hành sản xuất. Các loại cửa chống cháy nhà xưởng được tạo ra đáp ứng theo nhu cầu của khách. Tuy nhiên bắt buộc phải đảm bảo toàn bộ yêu cầu chất lượng. Quy trình sản xuất cần kiểm soát nghiêm ngặt. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả sử dụng vì vậy Sơn Việt luôn kiểm tra chặt chẽ.

Tiếp đến khi xong thành phẩm, thì sẽ tiến hành vận chuyển đến nhà xưởng. Tại đây sẽ tiến hành lắp đặt sản phẩm. Khi chuyển đến, đơn vị thi công cần chuẩn bị đủ tất cả thiết bị dùng trong lắp đặt. Khi cung ứng toàn quốc, nhất định không được thiếu bất kỳ dụng cụ lắp đặt nào. Bởi điều này sẽ ảnh hưởng đến tiến độ làm việc. Nếu thiếu thiết bị lắp thì sẽ không thể xử lý nhanh. Vì thế Sơn Việt với bề dày kinh nghiệm trong ngành, luôn chuẩn bị chính xác các loại vật dụng phục vụ quá trình lắp mới sản phẩm.

Trước khi tiến hành lắp, kỹ thuật viên cần khảo sát lại một lần nữa. Bước này cần xem xét để phân bổ nguồn lực, tiến hành cái nào trước cái nào sau. Đồng thời kiểm tra xem có cần cải thiện điểm nào ở  khu vực lắp đặt hay không. Nó sẽ giúp cho quá trình tiến hành nhanh và chính xác hơn.

Công đoạn chính là lắp đặt và hoàn thiện cửa chống cháy nhà xưởng. Trong phần này sẽ có rất nhiều các bước nhỏ khác nhau. Tựu chung lại là luôn phải đảm bảo thực hiện chính xác từng bước. Thành phẩm sau khi lắp cần đạt chắc chắn các yêu cầu kỹ thuật. Khung cửa lắp cố định một cách hết sức chắc chắn vào tường của nhà xưởng. Cánh cửa phải khăng khít với khung, đảm bảo sự kín, không lệch lạc. Việc vận hành cửa phải êm ái, đảm bảo chuẩn xác về lực, độ mở,… Sơn Việt luôn yêu cầu rất cao đối với đội ngũ kỹ thuật viên trong chất lượng từng chi tiết. Mọi công đoạn đều phải thực hiện chuẩn chỉnh dưới sự giám sát thường xuyên.

Sau khi hoàn thành, Sơn Việt tiến hành kiểm tra lần cuối về việc vận hành cửa. Cần xác nhận tất cả các cửa hoạt động êm ái, đảm bảo thực hiện chức năng. Ngoài ra sẽ hoàn thiện và chỉnh sửa các chi tiết còn sai sót nếu có.

Cửa chống cháy nhà xưởng
Cửa đảm bảo an toàn cần sản phẩm chất lượng và lắp đặt đúng quy trình

 

cửa chống cháy nhà xưởng
3. Sửa chữa cửa chống cháy nhà xưởng.

Trong quá trình sử dụng, nhà xưởng cần kiểm tra bảo dưỡng cửa thường xuyên. Điều này sẽ giúp đảm bảo cửa luôn chất lượng.

Thường thì cửa chống cháy rất ít khi xảy ra hư hỏng, tuy nhiên cũng không tránh khỏi. Nếu gặp vấn đề với cửa, tuyệt đối không tự ý tháo dỡ sửa chữa. Nhà xưởng cần liên hệ đơn vị thi công chuyên nghiệp để xử lý để đảm bảo an toàn, Sơn Việt với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề sẽ giúp bạn trong các tình huống.

Hãy liên hệ hotline 09745.888.11 – 077.565.1666 để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất. Sơn Việt là đơn vị hàng đầu trong thi công lắp đặt và sửa chữa cửa chống cháy. Sơn Việt sẽ giúp bạn lựa chọn các giải pháp tốt nhất, phù hợp nhất cho nhà xưởng. Tham khảo sản phẩm tại website sonviet.net. Hoặc trực tiếp tại 85C, ngõ 109 phố Sở Thượng, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Bài viết cùng chuyên mục