Lắp đặt quả cầu thông gió phong thủy chất lượng tại Hà Nội

5/5 - (1 bình chọn)

Quả cầu thông gió chắc hẳn đã rất quen thuộc trên thị trường. Nó hiện đang được ứng dụng một cách rộng rãi. Từ các gia đình nhỏ, đến công trình công hay nhà xưởng lớn đều dùng. Sản phẩm được ưa chuộng bởi lợi ích lâu dài và sự bền bỉ mà nó mang lại.

Quả cầu thông gió phong thủy là gì?

Chúng ta có thể hiểu đơn giản, nó là thiết bị thông gió thông thường, nhưng hoạt động dựa vào nguyên tắc phong thủy. Điều này giúp gia tăng điều tốt lành cho gia chủ. Việc thông gió là một vấn đề rất quan trọng trong quan niệm xây nhà từ xưa tới nay. Tuy nhiên có thể nhiều người dùng chưa thực sự chú trọng.

Trong giới những người nghiên cứu phong thủy nhà đất. Các nguyên tắc đối lưu, thông gió trong nhà rất được quan tâm để ý. Bởi họ quan niệm theo phong thủy, khí là nguyên bản của vạn vật. Nếu hiểu một cách “đời sống”, thì chúng ta hình dung, không khí chính là thứ không thể thiếu trong việc nuôi dưỡng sự sống.

Nguyên tắc vận hành của quả cầu phong thủy?

Vậy tại sao nói, quả cầu thông gió của Sơn Việt lại vận hành theo nguyên tắc phong thủy? Trên thực tế, quả cầu vận hành theo nguyên tắc đối lưu không khí. Tức là dẫn luồng khí qua cầu thang từ mái xuống tới các tầng và các phòng. Từ đó mang lại không khí trong lành cho toàn phần trên của ngôi nhà.
Quỹ đạo vận động tự nhiên của luồng khí luôn đi theo dạng hình xoắn chữ S. Được hiểu sinh khí đi theo đường vòng, ác khí đi theo đường thẳng. Đó cũng là một yếu tố quan trọng được áp dụng trong thiết kế quả cầu. Để đáp ứng nhu cầu về phong thủy của khách hàng. Sơn Việt đã nghiên cứu và đưa ra dòng sản phẩm đặc biệt. Đó chính là quả cầu quay ngược chiều kim đồng hồ.

quả cầu thông gió phong thủy
Khách hàng đặt số lượng lớn quả cầu thông gió được thiết kế đặc biệt dựa trên nguyên tắc phong thủy
Quả cầu thông gió phong thủy
Rất nhiều công trình lớn nhỏ đều chú trọng và ưa thích sản phẩm

 

Bài viết cùng chuyên mục