Lắp đặt quả cầu inox giúp giảm nhiệt mùa hè.

4/5 - (1 bình chọn)

Thời tiết nắng nóng kéo dài gây nhiều khó chịu cho người dân. Đặc biệt đối với các thành phố, mật độ công trình dày đặc lại càng khiến sự bức bối tăng lên. Sử dụng các thiết bị làm mát là nhu cầu thiết yếu đối với mọi gia đình.

1. Quả cầu inox có ưu thế gì so với thiết bị khác?

Đầu tiên xét về khả năng tiết kiệm năng lượng:

Quả cầu thông gió là một giải pháp tiết kiệm năng lượng tối ưu. Vì nó hoạt động hoàn toàn dựa vào nguyên tắc vật lý. Sử dụng đối lưu không khí để vận hành nên không tiêu tốn điện năng. Nó có thể hoạt động liên tục trong 24 giờ mà không tăng tiền điện. Đây là một ưu thế lớn mà các thiết bị làm mát khác không đạt được. Ví dụ như khi sử dụng quạt, điều hòa,… thì số điện tiêu thụ rất cao. Vì thế quả cầu thông gió có thể giải quyết được bài toán năng lượng.

Thứ hai là lắp đặt đơn giản, chi phí duy trì thấp.

Việc lắp đặt quả cầu hút nhiệt inox rất đơn giản. Từ thiết kế đến lắp đặt không cần phải qua quá trình phức tạp. Mặc dù vị trí lắp đặt thường ở cao, trên mái nhà. Tuy nhiên việc hoàn thành lắp đặt không mấy khó khăn. Thêm vào đó, chi phí bảo dưỡng, bảo trì thiết bị cũng thấp. Đơn giản vì quả cầu thông gió thường ít gặp sự cố trong vận hành. Nếu có sự cố thì cũng rất dễ xử lý, không tốn nhiều chi phí.

Thứ ba là độ bền quả cầu inox cao.

Vật liệu tạo nên sản phẩm là inox cao cấp chống ghỉ. Độ cứng của inox cũng rất lớn, vì thế có thể chống lại các tác động thông thường. Điều này giúp cho tuổi thọ cầu thông gió cao hơn.

2. Lắp đặt quả cầu inox giúp giảm nhiệt mùa hè.

Do hiệu quả hoạt động liên tục suốt 24 giờ nên quả cầu thông gió giúp ổn định nhiệt bên trong căn nhà của bạn. Khi chênh lệch nhiệt độ giữa trong và ngoài mái nhà sẽ làm tuabin của quả cầu thông gió quay. Các lá quạt sẽ hút không khí mát ở ngoài vào và đẩy dòng khí nóng ra ngoài. Từ đó giúp không khí trong nhà luôn mát mẻ.

Như bạn đã biết, hiện nay mùa hè đang ngày càng nóng lên. Một phần do yếu tố tự nhiên bên ngoài. Nhưng phần lớn là do các hoạt động của con người cũng như môi trường xung quanh. Việc sử dụng nhiều điều hòa, các thiết bị điện cũng làm tăng mức nhiệt ngoài trời. Chính vì thế sử dụng thêm quả cầu xoay là một giải pháp tốt cho mùa nóng.

3. Kích cỡ quả cầu inox thông gió?

Các kích thước tiêu chuẩn quả cầu hút nhiệt như sau: 450 x 450, 500×500, 600×600, 700×700, 800×800. Ngoài ra còn có các loại kích thước lớn 900×900. Hoặc có thể tùy theo kích thước mà khách hàng đặt ra nếu có nhu cầu riêng. Với kích cỡ đa dạng, người dùng có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với công trình của mình.

Tại Hà Sơn Việt, ngoài đa dạng kích thước, quả cầu inox còn đa dạng thiết kế. Từ tình hình thực tế thi công trên rất nhiều công trình, Hà Sơn Việt cho ra đời những mẫu mã khác nhau. Ngoài quả cầu có chân vuông, bằng phẳng như trước đây, chúng tôi còn phát triển phần chân nghiêng. Có thể nghiêng từ 25-60 độ tùy thuộc vào độ dốc mái nhà. Điều này khiến cho hiệu quả hoạt động của sản phẩm tăng lên đáng kể. Đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ sau lắp đặt của sản phẩm.

 

 

Bài viết cùng chuyên mục