Hút mùi inox nhà hàng quán ăn chất lượng tại Hà Nội

5/5 - (1 bình chọn)

Nhắc đến chụp hút mùi inox chắc chắn mọi người đều cảm thấy quen thuộc. Bởi lẽ nó là thiết bị khá phổ biến trong những năm gần đây. Chúng ta dễ dàng thấy ở mọi nơi. Từ các hộ gia đình, bếp ăn cơ quan, bếp tập thể, nhà hàng,… Cũng qua đó, chúng ta nhận thấy, hút mùi nhà bếp thực sự rất thiết thực.

Tổng quan về hút mùi inox nhà hàng

Hệ thống hút mùi là một hệ thống thiết bị kim khí sử dụng trong nhà bếp. Nó giúp loại bỏ mùi từ quá trình nấu một cách nhanh chóng.

Cấu tạo của hệ thống hút mùi

Hút mùi inox quán ăn đều có chung cấu tạo cơ bản gồm bốn phần. Đó là chụp hút khói, phin lọc mỡ, mô tơ quạt và ống dẫn. Chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết từng phần trong bảng dưới đây:

+ Chụp hút khói là bộ phận lắp đặt ngay phía trên bếp nấu. Đây là phần trực tiếp nhận đầu vào khói bếp, dầu mỡ. Vì thế phải sử dụng inox vì nó có thể chịu nhiệt cao.

Đèn chiếu sáng sẽ được lắp ngay phần chụp hút. Nó không chỉ giúp khu vực nấu trở nên sáng hơn. Mà còn giúp quá trình kiểm tra hoạt động máy dễ dàng hơn.

 Phin lọc mỡ là bộ phận có nhiệm vụ lọc dầu mỡ trước khi nhận khói mùi vào ống dẫn. Nó được lắp đặt ngay mặt dưới của chụp hút. Giúp giữ lại phần dầu mỡ bắn vào không khí khi nấu.

Khi lọc qua phin, dầu mỡ sẽ chảy xuống hộp đựng dầu. Điều này tạo ra sự sạch sẽ và dễ dàng lau chùi.

Ống dẫn khói tùy vào từng hệ thống cụ thể sẽ có thiết kế khác nhau. Thường chúng có kiểu dáng ống vuông hoặc ống tròn. Ống đảm nhận nhiệm vụ dẫn khói, lưu thông không khí khi máy hoạt động.

Thông thường ống dẫn sẽ có phần co nối. Với hình dạng bo góc. Đồng thời có lắp đặt ống tiêu âm. Bộ phận này giúp làm giảm tiếng ồn do motor gây ra.

Motor quạt hút là bộ phận quan trọng của hút khói bếp nhà hàng. Nó tạo ra lực hút mạnh, đồng thời có lực đẩy xa. Điều đó giúp đưa khói bên trong bếp ra môi trường bên ngoài. Thông thường, Sơn Việt sử dụng quạt hút ly tâm với công suất lớn. Từ đó nhằm tạo lực ép dẫn khói theo đường ống một cách hiệu quả nhất.

Cơ chế hoạt động của hệ thống hút mùi inox nhà hàng:

Nguyên lý của hút mùi nhà hàng quán ăn thực tế rất đơn giản. Quá trình nấu ăn gây ra nhiều khói, mùi và hơi nóng. Hệ thống sẽ thực hiện vai trò hút các thành phần đó đưa ra ngoài. Giúp đảm bảo không gian luôn sạch sẽ thông thoáng. Cụ thể hơn, mô tơ hoạt động sẽ tạo ra lực hút để kéo khói mùi vào chụp hút. Tại chụp hút, các yếu tố như dầu mỡ sẽ được lọc và đẩy xuống phin. Tiếp theo khói mùi sẽ theo đường ống di chuyển ra ngoài.

Hình ảnh thực tế hệ thống chụp hút mùi inox nhà hàng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm được giới thiệu và lắp đặt. Tuy nhiên với các nhà hàng quán ăn, hệ thống này chưa thực sự phổ biến. Trong khi đây là những nơi thực sự rất cần hệ thống hút mùi. Giúp cho việc đảm bảo vệ sinh, tạo môi trường sạch sẽ. Đồng thời cũng giúp các thực khách cảm thấy thoải mái hơn khi bước chân vào.

Hiện nay, chúng ta mới chỉ thấy hệ thống hút mùi xuất hiện nhiều trong các nhà hàng sang. Tuy nhiên thực tế tất cả nhà hàng, quán ăn đều nên lắp đặt. Về lâu dài, tính hiệu quả của hệ thống rất cao, lại tiết kiệm chi phí. Hiện nay nhu cầu của các thực khách đang ngày càng khắt khe hơn. Chính vì thế dịch vụ cần phải được nâng cao, bao gồm cả sự sạch sẽ thông thoáng của quán.

Sơn Việt 09745.888.11 đã thực hiện rất nhiều dự án thành công cho các hàng quán. Với kinh nghiệm thiết kế và lắp đặt lâu năm, Sơn Việt luôn mang đến giải pháp tối ưu nhất.

Hút mùi inox nhà hàng
Mặt dưới chụp hút mùi inox với cấu tạo phin lọc mỡ
Hút mùi inox nhà hàng
Hình ảnh chụp hút mùi được lắp đặt tại bếp
Chụp hút mùi inox
Đèn chiếu sáng hoạt động tốt, khả năng chiếu sáng cao
Chụp hút mùi inox
Thiết kế chụp hút đẹp và tỉ mỉ
Chụp hút mùi nhà hàng
Đơn hàng sản xuất cho nhà hàng đi mỗi ngày
Thiết kế lắp đặt ở cả vị trí khó
Thiết kế riêng tùy theo thực tế, đảm bảo tối ưu hiệu quả cho khách hàng

Sẽ thật đáng tiếc khi nhà hàng quán ăn của bạn vẫn chưa lắp đặt hút mùi. Liên hệ ngay Sơn Việt để được tư vấn báo giá ưu đãi nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp lắp đặt hệ thống hút mùi nhà hàng, Sơn Việt tin rằng sẽ mang lại trải nghiệm và sản phẩm tốt nhất cho bạn.

Bài viết cùng chuyên mục