Hải Phòng mua tủ bếp inox cánh kính ở đâu?

Rate this tin-tuc

Mua tủ bếp inox cánh kính ở đâu uy tín chất lượng tại Hải Phòng? Đó là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Hiện nay thị trường tủ bếp hết sức sôi động. Mỗi một tỉnh thành đều đã có rất nhiều các địa chỉ cung cấp dòng sản phẩm này. Tuy nhiên để chọn lựa được đơn vị uy tín không phải dễ. Hôm nay chúng ta sẽ điểm qua một số cơ sở cung cấp tủ bếp ở Hải Phòng nhé.

  1. Mua tủ bếp inox cánh kính  Xưởng Nội Thất
    Được khá nhiều người dân Hải Phòng đánh giá cao từ sản phẩm đến chất lượng dịch vụ. Đây là cơ sở có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất tủ bếp và nội thất. Ngoài các mẫu mã tủ bếp đa dạng, bạn còn có thể đồng thời lựa thêm sản phẩm khác. Được biết đơn vị có xưởng sản xuất hiện đại, có 2 cơ sở tại Hải An và An Dương. Đội ngũ kỹ thuật được đánh giá lành nghề và tận tâm. Vì vậy bạn có thể tham khảo để trải nghiệm và xem xét một số sản phẩm tại đơn vị này.
    Xưởng nội thất cung cấp các loại tủ bếp kính inox, tủ bếp nhựa. Ngoài ra còn có cả tủ bếp tân cổ điển cho các gia đình yêu thích phong cách này.

    Tủ bếp inox cánh kính
    Tủ được thiết kế đẹp và sang trọng

    Cơ sở 1: Đông Hải 1 – Hải An – Hải Phòng
    Cơ sở 2: Đường máng nước An Đồng – An Dương – Hải Phòng
    Điện thoại: 0946.529.229
    Trang: noithathaiphong.com.vn

  2. Mua tủ bếp inox cánh kính Home 68
    Công ty cổ phần nội thất Home68 là đơn vị được biết đến khá nhiều trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Tọa lạc tại Dương Kinh, đơn vị được khá nhiều người dân nơi đây và lân cận tin chọn. Khi trải nghiệm mua sắm tủ bếp tại đây, bạn sẽ dược hướng dẫn khá kỹ lưỡng. Đội ngũ nhân vien sẽ tư vấn cho bạn về các sản phẩm một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp

    Tủ bếp inox cánh kính
    Tủ bếp đẹp tại Hải Phòng

    Đơn vị cung cấp các dòng tủ bếp như: Tủ bếp nhựa picomat, tủ bếp cánh kính, tủ bếp laminata, tủ bếp cánh acrylic và tủ inox cánh kính. Do có nhiều lựa chọn nên bạn cũng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm cho mình một chiếc tủ phù hơp.
    Cơ sở: Số 68 Phạm Văn Đồng, Dương Kinh, Hải Phòng
    Điện thoại: 0939.563.568
    Trang: home68.com.vn
    Email: home68.jsc@gmail.com

  3. Tủ bếp inox cánh kính Bếp Đại Việt.
    Đơn vị là một hệ thống siêu thị nhà bếp nên có rất nhiều những cơ sở khác nhau.Có thể kể đến Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt,…. Trong đó tại Hải Phòng cơ sở ngay tại Lê Chân. Tuy chủ yếu cung cấp các loại bếp từ, bếp điện, và các loại nội thất nhà bếp. Nhưng đây cũng là nơi uy tín để bạn có thể chọn một chiếc tủ bếp chất lượng.
    Tại đây bạn sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình. Nhân viên cũng hỗ trợ tư vấn kỹ càng về sản phẩm, công năng. Tủ bếp được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt cẩn thận. Chế độ bảo hành rõ ràng nên bạn hoàn toàn yên tâm.

    Tủ bếp inox cánh kính
    Mua tủ bếp inox cánh kính Hải Phòng

    Địa chỉ: Số 185 Tô Hiệu – Lê Chân Hải Phòng
    Số điện thoại: 0978.883.778 / 0347.779.779
    Trang: bepdaiviet.com.vn

  4. Cửa hàng tủ bếp inox cánh kính Quang Tân
    Được thành lập từ 2011, nên đơn vị có thâm niên trong nghề khá lâu. Chính vì thế nên được người dân Hải Phòng biết đến khá nhiều. Từ lĩnh  vực nhôm kính, nay đơn vị phát triển cả mảng tủ bếp. Sản phẩm đến từ Quang Tân có tính thẩm mỹ và chỉnh chu rất cao. Nhờ vào quá trình sản xuất và chăm chút sản phẩm tỉ mỉ.
    Cửa hàng cũng luôn cam kết chất lượng, uy tín cho từng khách hàng. Đồng thời có sự linh hoạt trong thiết kế, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu cá nhân cho khách.

    Tủ bếp inox cánh kính
    Lựa chọn tủ cánh kính uy tín tại Hải Phòng

    Cơ sở: số 93/430 Trần Nguyên Hãn, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0919.414.374
    Trang: nhomkinhquangtan.com
    Email: nhomkinhquangtan@gmail.com

    Xem thêm: Các mẫu tủ bếp đẹp xu hướng 2023

  5. Tủ bếp inox cánh kính tại cửa hàng Phát Đạt
    Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và dịch vụ thương mại Phát Đạt. Đây là đơn vị được biết đến với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và thiết kế thi công uy tín. Đơn vị cung cấp các mẫu tủ bếp nhựa, tủ inox dành cho bếp khá đa dạng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho không gian bếp một thiết kế phù hợp.
    Đại Phát Đạt cũng luôn cam kết cho quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn chất lượng.

    Mua tủ inox tại Hải Phòng
    Tủ inox đẹp và uy tín tại Hải Phòng

    Địa chỉ: Tam Hưng, Thủy Nguyên, Hải Phòng
    Điện thoại: 0788 417 889 | 0788 415 889
    Trang: http://www.xaynhaphongthuy.com.vn/
    Email: Ctydaiphatdat@gmail.com

  6. Tủ bếp inox cánh kính An Khang
    Có thời gian hoạt động hơn 10 năm nay. Từ cửa hàng nhỏ, nay đơn vị đã phát triển  thành xưởng gia công lớn tại Hải Phòng. An Khang cũng đã trở thành một trong những địa chỉ đáng tin cậy về lĩnh vực sản xuất nội thất inox. Bạn có thể nhận tư vấn và thiết kế các sản phẩm phù hợp với gia đình.

    Tủ bếp chất lượng và đẹp mắt

    Địa chỉ: Số 17+18, Lô 60, Khu Tái Định Cư Vinhome
    Mail: lienhe.inoxankhang@gmail.com
    Trang: http://inoxankhang.com/
    Số điện thoại: 0966.356.459

    Trên đây là tổng hợp một số đơn vị mà bạn có thể tham khảo tại Hải Phòng. Để nhận tư vấn tốt nhất về tủ bếp, liên hệ ngay 09745.888.11 để Sơn Việt hỗ trợ bạn. Sơn Việt luôn hỗ trợ nhanh chóng, đồng hành tận tâm và mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho bạn.

Bài viết cùng chuyên mục