Hà Nội hút mùi quán ăn ở đâu sản xuất tốt?

Rate this tin-tuc

Hút mùi quán ăn là thiết bị làm sạch không khí phổ biến hiện nay. Hầu hết các nhà hàng, quán ăn ở địa bàn Hà Nội đều sử dụng. Chúng mang lại hiệu quả thiết thực và vô cùng hiệu quả. Không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn đảm bảo không gian sạch sẽ an toàn cho thực khách.

Hút mùi nhà hàng quán ăn là thiết bị được sử dụng phổ biến.

Hà Nội hút mùi quán ăn ở đâu sản xuất tốt?

Hà Nội là nơi tập trung đông dân cư, vì thế hàng quán cũng vô cùng dày đặc. Do đó nhu cầu sử dụng hút mùi càng cấp thiết. Bởi lẽ không khí ngột ngạt, hàng quán liên tiếp gây bí bách khó chịu. Hiện nay bạn dễ dàng nhận thấy, phần lớn quán ăn đều lắp đặt hút mùi bếp, thậm chí là hút mùi theo bàn.

Hiện có không ít đơn vị cung cấp lắp đặt uy tín trên thị trường. Tuy nhiên để lựa chọn sản xuất lắp đặt uy tín với giá cả phải chăng, bạn có thể lựa chọn Sơn Việt. Không chỉ có bề dày kinh nghiệm, Sơn Việt còn được nhiều khách hàng đánh giá cao về dịch vụ. Từ khâu tư vấn sản phẩm, Sơn Việt luôn ưu tiên lựa chọn phù hợp cho khách hàng. Toàn bộ quy trình sản xuất và thành phẩm đều có quy trình nghiêm ngặt, đạt chuẩn chất lượng. Đồng thời quá trình thi công lắp đặt nhanh chóng, độ chính xác và hiệu quả cao.

Sơn Việt đã được hơn 1000 nhà hàng quán ăn lớn nhỏ ở Hà Nội tin tưởng lựa chọn. Qua khảo sát chất lượng định kỳ, khách hàng đều có phản hồi tích cực về độ bền và hiệu quả của thiết bị. Vì vậy bạn có thể yên tâm liên hệ ngay 09745.888.11 để được tư vấn.

Hút mùi quán ăn
Hình ảnh thi công thực tế lắp chụp hút mùi cho nhà hàng.
Chụp hút mùi nhà bếp
Đội ngũ lắp đặt chụp hút mùi chuyên nghiệp, tỉ mỉ.
Hút mùi quán ăn
Sơn Việt thi công lắp đặt hệ thống hút mùi quán ăn.

Cách bảo quản chụp hút mùi quán ăn luôn bền bỉ?

Hầu hết các thiết bị đều cần sử dụng và bảo quản đúng cách thì mới hoạt động hiệu quả lâu dài. Chụp hút mùi được tao nên từ inox, chất liệu cực bền khi xét về cấu trúc vật lý. Tuy nhiên để hệ thống luôn vận hành mượt thì cần lưu ỹ các điểm sau:

  • Do quá trình xử lý khói mùi, tum hút cả dầu mỡ bắn ra từ quá trình nấu. Vì thế cần để ý vệ sinh đầu chụp định kỳ, tránh để bám mỡ quá lâu gây tắc nghẽn. Đồng thời cũng đảm bảo an toàn vệ sinh cho quán ăn.
  • Lưu ý motor quạt hút khi dòng điện đảo chiều, gây tình trạng quay ngược chiều và hút yếu đi. Báo kỹ thuật viên hỗ trợ đảo pha điện để đảm bảo hoạt động đúng và hiệu quả.
  • Tắt nguồn điện khi không sử dụng để đảm bảo tiết kiệm điện. Điều này cũng đồng thời tạo thời gian nghỉ, nâng cao độ bền cho máy.
  • Không mở nắp của hộp điều khiển trong mọi trường hợp khi không có hướng dẫn của kỹ thuật viên.

Một số lưu ý nhỏ trên sẽ giúp cho hệ thống hút khói mùi luôn bền bỉ hoạt động tốt. Giúp cho nhà hàng, quán ăn của bạn trở nên sạch sẽ và an toàn hơn.

Xem thêm: Mua chụp hút mùi bếp tại Cầu Giấy Hà Nội

Bài viết cùng chuyên mục