Cung cấp lắp đặt tủ bếp inox cánh kính

Rate this tin-tuc

Tủ bếp cánh kính là dòng sản phẩm tủ đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Tuy ra đời sau các loại tủ gỗ, tủ nhựa, tủ nhôm kính,… Nhưng nó sở hữu nhiều ưu thế vượt trội. Rất nhiều người dùng đều có phản hồi tốt sau một thời gian sử dụng.

  1. Tủ bếp cánh kính là gì?

     

    Chắc hẳn bạn cũng đã rất quen thuộc với loại tủ này. Còn nếu chưa thì đây là nội thất chính của mọi căn bếp. Bao gồm tủ trên treo tường và tủ dưới. Nó được tích hợp với các tiện ích như bếp, bồn rửa, hút khói mùi… Tạo nên một khu vực sinh hoạt chung cho nhà bếp. Và chức năng chính là đựng toàn bộ các dụng cụ, nguyên vật liệu, đồ dùng trong bếp.

    Tủ bếp cánh kính
    Hình ảnh bộ tủ bếp cánh kính
  2. Làm thế nào để có một bộ tủ bếp cánh kính phù hợp?

    Để có được một bộ tủ bếp đẹp và phù hợp cho gia đình, thật sự cần thời gian. Đầu tiên, bạn cần tìm hiểu mẫu tủ mà bạn ưng ý. Kết hợp cùng sự tư vấn của bên chuyên cung cấp lắp đặt. Thị trường hiện nay sản phẩm rất phong phú đa dạng. Vì thế bạn nên chọn kỹ, do tủ là nội thất chính trong bếp. Đồng thời nó cũng dùng trong khoảng thời gian lâu dài.

    Khi chọn mẫu bạn nên chú ý đến chất liệu và màu sắc của tủ. Chất liệu sẽ quyết định độ bền. Ví dụ như tủ bếp inox thì sẽ có độ bền lớn hơn tủ nhôm kính, tủ nhựa. Xét theo đặc tính thì inox sẽ có tính chống ẩm, tuyệt đối không mối mọt như tủ gỗ. Còn màu sắc thì bạn cần lựa sao cho hòa hợp với không gian. Đều đó sẽ giúp bạn có một căn bếp hài hòa, dễ chịu và rất thẩm mỹ.

    Khi lựa chọn được mẫu mã và chất liệu sẽ tiến hành kiểm tra không gian, diện tích. Bước này thật sự quan trọng, vì nó quyết định chính đến kích cỡ tủ. Đồng thời cũng là kiểu dáng chính của tủ. Một số kiểu dáng chính như tủ chữ I, chữ L, chữ G, chữ U,… Tùy thuộc vào loại hình, diện tích phòng mà bên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn.

    Sau đã tìm được mẫu và kiểu dáng lắp đặt, bạn sẽ có một thiết kế hoàn chỉnh cho tủ. Vậy là bạn có thể lựa chọn được một bộ tủ phù hợp rồi

  3. Quy trình lắp đặt tủ bếp cánh kính.

    Kiểm tra dụng cụ, thiết bị

    Sau khi có đủ thành phần đã sản xuất, đơn vị cung cấp sẽ tiến hành lắp đặt. Với việc lắp đặt tủ bếp cần phải xử lý cẩn thận tỉ mỉ. Đầu tiên, thợ cần kiểm tra tổng quát địa điểm lắp đặt một làn nữa. Đánh dấu các điểm lắp và căn chỉnh thử.
    Đồng thời đội ngũ cũng cần đảm bảo có đủ các loại thiết bị máy móc để dùng. Kiểm tra ốc vít, các loại phụ kiện. Điều này giúp tránh việc gián đoạn trong quá trình thi công. Trường hợp thiếu sẽ ảnh hưởng tiến độ, thậm chí sẽ ảnh hưởng chất lượng lắp đặt

    Lắp ráp và cố định khung

    Sau đó thợ sẽ tiến hành lắp khung và các hộp tủ inox trước. Sẽ được tiến hành lần lượt theo tuần tự. Việc gép và cố định khung cần phải làm chặt chẽ, chắc chắn. Bởi nó ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm. Đội ngũ thợ cần có sự phối hợp ăn ý để xử lý nhanh và chất lượng. Sau khi phần khung được lên cơ bản, thợ sẽ kiểm tra tổng quan lại một lần nữa trước khi đến giai đoạn tiếp theo.

     

    Tủ bếp cánh kính
    Đội ngũ lắp đặt tủ bếp Sơn Việt đang thi công cho khách hàng

    Lắp phần cánh kính và phụ kiện

    Đội ngũ lắp đặt sẽ ghép phần cửa cánh kính vào khung đã dựng. Phần cánh kính sẽ được xử lý và canh đo rất chuẩn xác để tạo nên một tổng thể tủ thẩm mỹ. Tùy vào từng ô mà sẽ xử lý lắp phụ kiện trước hay cánh kính trước

    Tủ bép cánh kính
    Thợ tiến hành lắp cánh tủ

    Tiếp đến nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành lắp kệ bát, hút khói. Tùy vào từng thiết kế mà vị trí đặt các phụ kiện sẽ khác nhau. Kỹ thuật sẽ xử lý theo thiết kế ban đầu để lắp ráp một cách chính xác cho người dùng. Đặc biệt tủ bát thường nằm ở tủ trên nên cần làm kỹ càng. Vì đây là phần kéo ra vào nhiều nhất. Do đó cần đảm bảo hoạt động chuẩn, các khớp cũng như cố định phải xử lý theo kỹ thuật tốt.
    Xem thêm: Xu hướng tủ bếp 2023

    tủ bếp
    Lắp ráp kệ bếp một cách cẩn thận tỉ mỉ, kiểm tra hoạt động chắc chắn

    Sau khi hoàn thành cơ bản, đội ngũ sẽ tiến hành xử lý các góc cạnh. Kiểm tra tất cả yếu tố còn lại để hoàn thiện lại cho người dùng.

    Tủ bếp cánh kính
    Sản phẩm được hoàn thiện cho khách hàng
  4. Tủ bếp cánh kính Sơn Việt

    Để được tư vấn thiết kế và lắp đặt một tủ bếp phù hợp. Liên hệ ngay Sơn Việt 09745.888.11 để nhân viên hỗ trợ chi tiết cho bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kim khí, Sơn Việt luôn được người dùng tin tưởng. Riêng với dòng tủ bếp, Sơn Việt luôn dẫn đầu xu thế, cập nhật mẫu mã hiện đại. Bạn hãy yên tâm để Sơn Việt tư ván và thiết kế một không gian bếp tuyệt vời cho gia đình.

Bài viết cùng chuyên mục