Cách chọn tủ chậu lavabo giá rẻ, chất lượng tốt

Rate this tin-tuc

Tủ chậu lavabo được gọi với nhiều cái tên khác nhau như tủ chậu nhà tắm, tủ lavabo, bộ tủ lavabo, tủ chậu rửa mặt,… Hiện nay nó là sản phẩm phổ biến, đang được thay thế dần các kiểu lavabo truyền thống. Bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu cách để lựa chọn được sản phẩm vừa chất lượng cao lại giá tốt nhé.

  1. Chọn vật liệu phù hợp
    Do nhà tắm là môi trường ẩm ướt, nên các vật liệu được sử dụng cho thiết bị cần được lựa chọn kỹ càng. Đồng thời, đây cũng là nơi thường xuyên sử dụng chất tẩy rửa. Nếu bạn chọn vật liệu sai, thì quá trình hỏng hóc của thiết bị sẽ xảy ra rất nhanh. Đặc biệt đối với tủ chậu rửa mặt. Bạn sẽ thường xuyên sử dụng nước trên bề mặt và dễ dây vào bề mặt tủ. Vì thế nhất thiết phải chọn vật liệu tốt. Vậy vật liệu như thế nào là phù hợp?
    Đối với chậu lavabo, bạn cần dùng mặt sứ cao cấp. Chúng cần chịu lực tốt, được sơn phủ bề mặt kỹ càng. Lớp phủ rất quan trọng, cần được thực hiện bởi công nghệ cao, sao cho phủ đều, bóng đẹp và phải bền. Đây sẽ là bề mặt trực tiếp với nước và chất tẩy rửa, nếu không đảm bảo sẽ nhanh ngả màu, bong tróc.

    Tủ chậu lavabo
    Chọn tủ chậu lavabo có chất liệu bền đẹp vô cùng quan trọng
    Tủ chậu lavabo
    Nên chọn tủ chậu rửa mặt có chất liệu chống ghỉ, chống oxi hóa và dễ lau chùi

    Đối với phần tủ, bạn cần phải sử dụng tủ chống oxi hóa và chịu lực tốt. Một số vật liệu có thể kể tới như tủ lavabo nhựa, gỗ, nhôm,… Tuy nhiên hiện nay phổ biến và ưa chuộng nhất vẫn là inox. Vì sao nên chọn inox cho tủ chậu rửa mặt

    Câu trả lời đơn giản vì đó là vật liệu rất bền. Inox có khả năng chịu lực tốt, tủ để treo tường không lo hiện tượng gãy hay bung phần liên kết vít gán. Các tác động thông thường cũng k làm biến dạng hay méo mó tủ. Bạn thoải mái đặt để những đồ dùng có trọng lượng khá nặng. Điểm này tủ đặc biệt vượt trội so với tủ nhựa. Đồng thời inox có khả năng không ghỉ và chống oxi hóa tốt. Không xảy ra hiện tượng ẩm mục hay mối mọt giống như vật liệu gỗ. Thêm vào đó bề mặt inox lại dễ lau chùi, rất thuận tiện trong việc vệ sinh.

  2. Chọn kích thước tủ chậu lavabo phù hợp
    Các phòng tắm thường có kích thước khác nhau và cách thiết kế cũng riêng biệt. Chính vì thế để đảm bảo hài hòa nhưng tối ưu sử dụng thì cần có tủ lavabo phù hợp.

    Tủ lavabo đẹp
    Chọn tủ chậu rửa măt có kích thước phù hợp với nhà tắm

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kích thước tủ khác nhau. Thiết kế đa dạng từ chiều dài rộng, cao thấp. Trước khi quyết định mua một chiếc tủ cho không gian của bạn, hay đo nhà tắm. Hoặc ít nhất bạn cần ước lượng xem tủ như thế nào thì phù hợp.
    Ví dụ nhà tắm của bạn khá cao và thoáng, nhưng kích thước bề rộng nhỏ. Thì bạn nên chọn các loại tủ cao, đặt sát tường, tận dụng không gian. Hoặc bạn có một phòng rộng rãi, thì lựa chọn các loại tủ treo rộng hơn để thoải mái sử dụng. Tránh các trường hợp chọn tủ quá to so với phòng, vì sẽ chiếm mất không gian của bạn khi sinh hoạt. Hoặc quá nhỏ thì lại không hài hòa và không đáp ứng đủ nhu cầu trữ đồ.

    Xem thêm: Top các bộ tủ lavabo đẹp và giá tốt

  3. Chọn kiểu dáng và màu sắc tủ chậu lavabo
    Ngoài dài rộng hợp lý, thì thiết kế của tủ cũng rất quan trọng. Ngày nay ngoài công năng sản phẩm, bất kỳ ai cũng hướng đến thẩm mỹ. Vậy làm sao để chọn được tủ lavabo đẹp và phù hợp? Điều này phụ thuộc cả vào sở thích riêng của bạn nữa.
    Tuy nhiên có một số lưu ý chung khi chọn, đó là sự hài hòa. Lấy ví dụ, bạn có thể chọn bộ tủ lavabo có cùng tone màu với gạch nền. Điều này giúp không gian trông rộng rãi hơn. Hoặc bạn chọn tủ cùng tone màu với toàn bộ thiết bị khác. Như vậy sẽ thể hiện được sự đồng bộ và tinh tế trong không gian của bạn. Nếu bạn thích cá tính hơn, có thể lựa chọn những kiểu dáng phá cách một chút, điểm thêm các họa tiết lạ mắt. Tuy nhiên theo nghiên cứu chung thì bạn không nên sử dụng tủ quá lệch tone so với phòng tắm. Bởi nó sẽ gây mất thẩm mỹ.


    Tủ bồn rửa mặt
    Chọn kiểu dáng tủ lavabo phù hợp với nhà tắm giúp hài hòa không gian
    Bộ tủ chậu rửa mặt
    Màu sắc nên chọn cùng tone với căn phòng hoặc bộ thiết bị của bạn

    Xem thêm: Tủ chậu lavabo đẹp và chất lượng

  4. Cân nhắc kỹ giá thành và chất lượng tủ chậu lavabo
    Như các bạn đã biết, thông thường giá cả đi đôi với chất lượng. Chính vì thế nên cân nhắc thật kỹ càng nếu bạn được quảng cáo một chiếc tủ nhà tắm có giá quá thấp. Cụ thể là thấp so với mặt bằng chung của thị trường. Trước khi mua thiết bị, mẹo nhỏ cho các bạn là hãy tìm hiểu giá chung trước. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn bộ tủ lavabo phù hợp nhu cầu.

  5. Chọn địa chỉ cung cấp tủ chậu lavabo uy tín
    Thị trường bộ tủ chậu rửa mặt ngày càng đa dạng. Hiện nay có thể thấy tình trạng trăm người mua vạn người bán. Chính vì thế bạn nên cẩn thận và tỉ mỉ khi lựa chọn mua hàng. Hãy tìm hiểu các nhà cung cấp uy tín. Bởi với tủ lavabo, khi xác định lắp đặt và dùng lâu dài, chất lượng là điều vô cùng quan trọng.
    Để chọn được sản phẩm giá cả hợp lý và chất lượng cao, liên hệ ngay Sơn Việt 09745.888.11. Bạn sẽ được tư vấn chi tiết từng sản phẩm, hỗ trợ lựa chọn tủ phù hợp nhu cầu. Đồng thời Sơn Việt là đơn vị sản xuất trực tiếp nên luôn cam kết chất lượng ngay từ khâu nguyên liệu.

 

Bài viết cùng chuyên mục