Báo giá cửa chống cháy chất lượng và uy tín tại Hà Nội

Rate this tin-tuc

Cửa chống cháy là giải pháp an toàn cho các tòa nhà, công xưởng, nhà máy,… Nó giúp ngăn chặn đám cháy và giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản. Chính vì thế nó là một phần quan trọng của các công trình. Vậy cửa có các loại nào và giá thành ra sao? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết này

Cửa chống cháy là loại cửa có thiết kế đặc biệt có khả năng chịu lửa cao. Chúng giúp ngăn sự lan rộng của ngọn lửa nhằm kéo dài thời gian thoát hiểm cho con người. Đồng thời chúng cũng ngăn khói độc – nguyên nhân chính gây nên thiệt hại về người khi có cháy. Việc ngăn lửa lan cũng tạo điều kiện cho lực lượng phòng cháy chữa cháy. Từ đó việc kiểm soát lửa dễ dàng hơn và nhanh chóng dập tắt đám cháy, giảm thiểu thiệt hại tài sản.

Phần lớn các tòa nhà, chung cư đều lắp đặt dòng cửa này tại các lối thoát hiểm, thang bộ. Vì thế bạn có thể dễ dàng nhìn thấy chúng ở mọi nơi. Sự phổ biến đó đến từ lợi ích to lớn mà cửa mang lại. Hiện nay có rất nhiều loại cửa chống cháy trên thị trường. Có thể kể đến cửa thép, cửa inox, cửa gỗ, cửa giả gỗ,… Mỗi loại sản phẩm có đặc tính và khả năng chống cháy khác nhau. Theo đó giá thành cũng có sự khác nhau.

cửa chống cháy
1. Báo giá cửa thép chống cháy

Dòng cửa được làm từ thép đang là dòng được sử dụng nhiều nhất. Chúng phù hợp với hầu hết các loại công trình. Giá thành của cửa thường phụ thuộc vào chất liệu cũng như thời gian chống cháy.

Cửa thép chống cháy 60 phút được cấu tạo từ hai tấm thép mạ điện dày 0.8mm. Khi quá thời gian cho phép thì cửa bị biến dạng và đám cháy có nguy cơ lan rộng sang các vùng khác. Cửa có thời gian chống cháy 90 phút được tạo nên từ hai tấm thép mạ điện dày 1mm.  Còn loại cửa có thời gian chống cháy cao đến 120 phút được cấu tạo từ 2 tấm thép mạ điện 1mm kết hợp lõi bằng bông thủy tinh. Loại cửa này thường được sử dụng nhiều tại các chung cư, tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại,…
– Thời gian chống cháy 60 phút: 1.700.000/m2 – 2.000.000/m2

– Thời gian chống cháy 90 phút: 1.900.000/m2 – 2.200.000/m2
– Thời gian chống cháy 120 phút: 2.100.000/m2 – 2.400.000/m2

cửa chống cháy

2. Báo giá cửa gỗ chống cháy

Gỗ để tạo nên cửa chống cháy là các loại gỗ được xử lý đặc biệt, có khả năng chịu lửa tốt. Cửa có cấu tạo gồm hai lớp gỗ bên ngoài kết hợp lõi là vật liệu cách nhiệt. Tùy vào chất liệu gỗ được sử dụng cũng như thời gian chống cháy mà giá thành của cửa khác nhau. Tuy nhiên thông thường giá cửa dao động trong khoảng sau:

– Thời gian chống cháy 60 phút: 2.200.000/m2 – 2.500.000/m2

– Thời gian chống cháy 90 phút: 2.400.000/m2 – 2.600.000/m2
– Thời gian chống cháy 120 phút: 2.800.000/m2 – 3.400.000/m2

cửa chống cháy

3. Phân loại cửa chống cháy

Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu mã sản phẩm cửa khác nhau.  Nhưng chúng đều được phân loại theo một số tiêu chí nhất định. Việc phân loại cửa giúp cho bạn có lựa chọn chính xác hơn cho công trình của bạn. Giúp cho việc đảm bảo an toàn được tối ưu đồng thời có mức chi phí phù hợp. Thông thường cửa được phân loại theo thời gian, theo chất liệu, số lượng cánh hoặc theo khu vực.

Phân loại theo thời gian chống cháy, cửa gồm 3 loại chính là: 60 phút, 90 phút và 120 phút. Ngoài ra cũng có một số sản phẩm có mức thời gian là 70 phút hoặc 80 phút nhưng ít phổ biến hơn.

Phân loại theo số lượng cánh, cửa gồm 2 loại chính là: Cửa 1 cánh và cửa 2 cánh. Tùy vào diện tích đặt mà người dùng chọn lựa kích thước phù hợp với không gian.

Phân loại theo chất liệu, cửa bao gồm: Cửa inox, cửa thép, cửa gỗ, cửa thép vân gỗ, cửa kính. Ngoài ra cũng có cửa bằng nhựa hay một số loại chất liệu khác nhưng rất ít được sử dụng.

Phân loại theo khu vực (chức năng), cửa gồm các loại: Cửa thoát hiểm, cửa căn hộ, cửa phòng kỹ thuật. Ngoài ra có thể phân loại thêm cửa kho, cửa phòng rác.

4. Địa chỉ cung cấp lắp đặt cửa chống cháy uy tín tại Hà Nội

Các sản phẩm mang chức năng đảm bảo an toàn cho người dùng luôn cần được chú trọng. Đặc biệt là về chất lượng của cửa và sự chuẩn xác trong lắp đặt. Vì thế bạn cần tìm nhà cung ứng uy tín để chọn mặt gửi vàng cho công trình. Bởi nếu cửa không chất lượng thì khi có sự cố nó sẽ không giúp bạn đảm bảo được sự an toàn.

Sơn Việt là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp cửa chống cháy. Các loại sản phẩm đều được kiểm định và đạt tiêu chuẩn chất lượng. Sơn Việt đã phục vụ, hỗ trợ cho hàng ngàn công trình lớn nhỏ nên bạn hoàn toàn yên tâm. Sơn Việt sẽ mang đến cho bạn sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất. Đồng thời đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp của Sơn Việt sẽ đảm bảo thành phẩm luôn chuẩn xác khi hoạt động.Việc lắp đặt vô cùng quan trọng vì nếu cửa lỏng lẻo, không kín sẽ không đạt hiệu quả khi chống cháy.

Liên hệ ngay 09745.888.11 để Sơn Việt hỗ trợ cho bạn thông tin chi tiết về cửa. Sơn Việt luôn giải đáp mọi thắc mắc và đưa ra phương án tốt nhất cho công trình của khách hàng.

 

Bài viết cùng chuyên mục