Báo giá chụp hút khói bếp uy tín và chất lượng

Rate this tin-tuc

Chụp hút khói bếp là giải pháp tối ưu được nhiều người dùng chọn lựa cho gian bếp. Nó mang lại lợi ích thiết thực cho cuộc sống nên được ứng dụng phổ biến. Chúng ta sẽ tìm hiểu về giải pháp này và báo giá chi tiết về sản phẩm.

Hiện nay các vấn đề khói mùi rất được chú trọng xử lý. Bởi vì nó gây ra nhiều vấn đề khó chịu đối với mọi người. Các loại mùi thức ăn tồn tại trong không khí sẽ khiến nhà bếp trở nên ngột ngạt. Khi khói mùi lan rộng cả nhà sẽ khiến cho toàn bộ không gian có mùi khó chịu.

1. Chụp hút khói bếp là gì? Cấu tạo của chụp hút khói bếp

Chụp hút khói bếp hay còn gọi là chụp hút mùi, tum hút khói. Nó là thiết bị dùng để hút khói và mùi trong bếp để đẩy vào hệ thống và đưa ra ngoài. Sản phẩm là phần đầu tiên trong hệ thống hút mùi, tiếp xúc trực tiếp với bếp nấu.

Chụp hút mùi có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Điểm chung là đều có mặt dưới to và thu nhỏ dần lên phía trên. Chúng thường được làm bằng inox và có cấu tạo đơn giản.

Bạn có thể bắt gặp thiết bị này ở rất nhiều nơi khác nhau. Ví dụ như các khu bếp công nghiệp, bếp nhà ăn ở trường học, bệnh viện, nhà hàng,… Hiện nay nó cũng khá phổ biến ở bếp riêng của gia đình. Sản phẩm được ứng dụng rất rộng rãi bởi các tính năng ưu việt của nó.
chụp hút khói bếp

Tum hút khói

chụp hút khói bếp

2.  Cấu tạo và công dụng của chụp hút khói bếp

Chụp hút khói là bộ phận đầu tiên trong hệ thống hút khói. Hệ thống bao gồm chụp hút, ống dẫn, motor quạt và ống tiêu âm. Trong đó chụp hút khói bếp đóng vai trò là nơi tiếp nhận khói mùi từ bếp. Sau đó khói mùi sau khi được loại bỏ mỡ sẽ đưa vào ống dẫn. Quạt hút hoạt động theo nguyên tắc đối lưu sẽ đẩy không khí bẩn ra ngoài và hút không khí tự nhiên từ ngoài môi trường vào.

Điều này giúp cho không gian bếp luôn thông thoáng và sạch mùi. Không khí được làm mới thường xuyên tạo cảm giác thoải mái. Cho dù nấu ăn với các loại đồ ăn nặng mùi, thì bước vào bếp bạn cũng không bị ngột ngạt. Khói cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh hô hấp. Vì thế sản phẩm này góp phần cải thiện sức khỏe khi loại bỏ khói độc hại ra khỏi nhà bạn.

Riêng phần chụp có cấu tạo gồm 4 phần là khung chụp, đèn chiếu sáng, phin lọc mỡ và khay đựng mỡ. Đèn chiếu sáng giúp cho bếp của bạn không bị tối. Đèn có thể tắt bật tùy ý nhờ công tắc điều chỉnh. Khi nấu ăn và sinh ra khói mùi, thì sẽ được thu vào trong khung chụp. Tại đây dầu mỡ sẽ theo phin lọc được lọc ra và đẩy xuống khay đựng mỡ.

Cấu tạo bên trong

 

chụp hút khói bếp

Việc lọc mỡ có ý nghĩa quan trọng trong hệ thống hút và cả không gian bếp. Thứ nhất nó giúp cho gian bếp của bạn sạch sẽ hơn. Vì khi xào hay rán thức ăn, dầu mỡ thường văng ra li ti rất nhiều. Mỡ khi bám vào bề mặt sẽ là một loại chất bẩn cứng đầu. Nó khó làm sạch và khi tích tụ thì tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi. Việc có chụp hút và phin lọc sẽ giúp bếp sạch sẽ hơn, không bị văng dầu mỡ. Còn đối với hệ thống hút mùi thì sẽ hạn chế tối đa việc dầu mỡ đi vào ống dẫn gây tắc nghẽn. Đồng thời dầu mỡ bám vào thành ống rất khó vệ sinh. Việc có khay đựng mỡ, bạn có thể dễ dàng tách rời và rửa sạch nó.

Hiện nay chụp hút khói bếp cũng đã có nhiều sự cải tiến trong mẫu mã. Điều này giúp đáp ứng tốt hơn về thẩm mỹ khi nó sử dụng trong các không gian mở. Ví dụ như nhà hàng lẩu nướng mà thực khách sử dụng bàn bếp trực tiếp. Hoặc đối với hộ gia đình cần chụp có thẩm mỹ phù hợp với không gian riêng. Do đó mà nó ngày càng phổ biến và được ưa chuộng hơn.

chụp hút khói bếp

3. Báo giá chụp hút khói bếp và địa chỉ cung cấp uy tín

Về giá thì chụp hút có giá thành không cao, phù hợp với nhiều gia đình thu nhập trung bình. Vì thế không khó để có thể sở hữu chụp hút. Việc lắp đặt hệ thống hút mùi cũng khá đơn giản, nên giá cả hệ thống cũng như công lắp đặt không cao.

Tùy vào nhu cầu, kích thước và nguyên liệu mà chụp có giá thành khác nhau. Để tìm hiểu kỹ hơn về giá chi tiết các loại, gọi ngay 09745.888.11 để được tư vấn. Tham khảo thêm các loại chụp hút mùi tại đây.

Nếu bạn đang phân vân về đơn vị cung cấp và lắp đặt, hãy chọn Sơn Việt. Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp lắp đặt chụp hút khói mùi, Sơn Việt đã hỗ trợ cho hàng ngàn khách hàng lớn nhỏ. Sơn Việt có kinh nghiệm dày dặn trong sản xuất lắp đặt và sự khắt khe trong chất lượng sản phẩm. Vì thế các sản phẩm của Sơn Việt đều đạt chất lượng cao nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng. Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp chắc cũng sẽ khiến bạn hài lòng với thành phẩm cuối cùng.

Sơn Việt luôn mang đến sản phẩm tốt nhất, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Ghé thăm Sơn Việt tại Số 85C, ngõ 109 phố Sở Thượng, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội để trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm. Hoặc liên hệ 09745.888.11 – 077.565.1666 để nhận tư vấn chi tiết.

Bài viết cùng chuyên mục