8 lý do nên lắp đặt chụp hút mùi inox cho nhà bếp

Rate this tin-tuc

Như bạn đã biết chụp hút mùi inox là một bộ phận quan trọng trong hệ thống hút khói mùi. Nó là nơi trực tiếp thu khói, mùi và dầu mỡ từ bếp nấu. Bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu lý do vì sao nên lắp đặt chụp hút mùi cho nhà bếp.

Chụp hút mùi là sản phẩm phổ biến hiện nay trong các khu vực bếp khác nhau. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp ở bếp ăn khu công nghiệp, nhà hàng, trường học, bệnh viện,… đến các hộ gia đình. Chúng được ứng dụng rộng rãi nhờ vào rất nhiều ưu điểm vượt trội. Đồng thời chúng cũng mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng

Chụp hút mùi Inox

Tum hút khói nhà bếp

1. Chụp hút mùi inox giúp làm sạch không khí

Chính cái tên của sản phẩm đã nói lên tác dụng chính của nó là lọc mùi hôi nhà bếp. Khi bạn nấu ăn, một số loại thức ăn nặng mùi sẽ khiến không khí rất khó chịu. Mùi dần tích tụ lại sẽ khiến cho gian bếp rất ngột ngạt khi bước vào. Chụp hút mùi sẽ giúp bạn hút mùi hôi ra khỏi không gian và đẩy ra ngoài môi trường. Điều này sẽ giúp thanh lọc không khí, tạo ra một nhà bếp sạch mùi, dễ chịu.

2. Loại bỏ khói độc ra khỏi nhà bếp.

Các loại khói bếp khi thức ăn không may bị cháy sẽ gây ra chất độc hại. Khi sử dụng chụp hút thì phần khói sẽ được thu vào trong và đẩy ra ngoài không khí. Từ đó hạn chế việc khói tỏa ra nhà, gây ảnh hưởng đến hô hấp của người trong gia đình. Rất nhiều người dùng phản hồi rất tích cực về tác dụng này trong quá trình sử dụng.

3. Chụp hút mùi inox giúp găn dầu mỡ văng ra bếp

Trong quá trình nấu, đặc biệt là các món xào hay chiên rán sẽ bị bắn dầu. Nếu bạn để ý mỗi lần nấu sẽ có rất nhiều hạt dầu li ti bắn xung quanh khu vực để bếp. Khi chúng tích tụ nhiều lần sẽ tạo ra lớp mỡ dày và bẩn. Lớp mỡ sẽ bám bụi nhiều hơn và tạo cơ hội cho vi khuẩn sinh sôi.

Khi hút mùi thì đồng thời chụp sẽ thu cả mỡ bắn ra, sau đó thông qua phin lọc. Như vậy sẽ hạn chế tối đa văng dầu mỡ, giúp bếp luôn sạch sẽ. Bạn cũng sẽ không phải vất vả lau chùi những vết bẩn khó chịu và cứng đầu như dầu mỡ ở bề mặt bếp nữa.

4. Chụp hút mùi giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Từ các lý do kể trên, ta có thể nhận thấy chụp hút mùi góp phần bảo vệ sức khỏe. Bởi nó sẽ giúp hạn chế khói mùi độc hại gây ảnh hưởng hô hấp của con người. Ngoài ra việc hạn chế dầu mỡ bắn sẽ giảm thiểu vi khuẩn gây bệnh.

5. Sản phẩm có giá thành rẻ

Sử dụng chụp hút mùi inox so với các thiết bị khác sẽ đỡ tốn chi phí hơn. Bởi vì giá thành của chụp hút mùi rẻ hơn nhờ cấu tạo và hoạt động đơn giản. Điều này đặc biệt ý nghĩa đối với các khu vực bếp công nghiệp cần sử dụng số lượng lớn.

6. Chụp hút mùi inox có độ bền cao

Chụp được gia công cẩn thận và sử dụng chất liệu inox 304 hoặc 201 nên có độ bền cao. Inox là loại vật liệu có khả năng chịu nhiệt cao nên rất phù hợp khi lắp đặt trong bếp. Nó hoàn toàn không bị biến dạng hay bị ảnh hưởng nhiều đến bề mặt trong suốt quá trình sử dụng. Vật liệu này cũng có khả năng chịu áp lực vật lý cao,  rất bền và được sử dụng rộng rãi. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ sản phẩm.

Xem thêm: So sánh giữa chụp hút mùi inox 304 và inox 201 

6. Chi phí sửa chữa chụp hút mùi thấp

Với chất liệu inox bền bỉ thì sản phẩm rất ít khi gặp sự cố tuy nhiên khó tránh khỏi. Nhưng với cấu tạo đơn giản nên việc sửa chữa khi gặp sự cố cũng khá dễ dàng. Chính vì thế mà nhân viên kỹ thuật có thể sửa nhanh. Điều này dẫn đến việc chi phí sửa chữa thấp, phù hợp cho việc sử dụng lâu dài.

7. Dễ gia công nên mang tính thẩm mỹ cao

Chụp hút mùi có thể thiết kế dựa theo kích thước, không gian căn bếp. Chính điều này sẽ giúp cho nó có thể phù hợp với nhiều loại bếp khác nhau. Điều này sẽ không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung của cả không gian. Cũng chính nhờ điều này mà rất nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng.

8. Phù hợp với nhiều không gian

Chụp hút mùi inox có thể lắp đặt cho các loại bếp công nghiệp quy mô lớn đến hộ gia đình. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà có thể thiết kế lắp đặt sao cho phù hợp. Vì vậy mà chụp hút mùi đã được sử dụng ngày càng rộng rãi.

thiết bị hút mùi nhà bếp
Cấu tạo tum hút khói

Kim khí Sơn Việt chuyên cung cấp các loại chụp hút mùi inox chất lượng. Với kinh nghiệm lắp đặt cho hàng ngàn bếp khác nhau, Sơn Việt tự hào là đơn vị hàng đầu trong ngành. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho bạn mẫu chụp phù hợp với nhu cầu. Từ các loại bếp lớn đến nhỏ đều có thể lắp đặt một cách chính xác và mang lại hiệu quả cao.

Với đội ngũ sản xuất và lắp đặt nhiều kinh nghiệm, bạn chắc chắn sẽ hài lòng. Gọi ngay hotline 09745.888.11 – 077.565.1666 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm. Hoặc trực tiếp ghé thăm tại Số 85C, ngõ 109 phố Sở Thượng, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội. Sơn Việt luôn cam kết đồng hành và mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng nhất.

Bài viết cùng chuyên mục